“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” โกอินเตอร์จัดงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลี สื่อเกาหลีสนใจยกเป็นซีรีส์วายคุณภาพ “ซี – นุนิว” สุดฮอตถูกจองคิวร่วมงานต่อ

สร้างปรากฏการณ์ความฮอตข้ามประเทศ ยืดอกภูมิใจในซีรีส์วายไทยได้สำเร็จอีกหนึ่งขั้น สำหรับซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ซึ่งผลิตโดยค่ายดูมันดิและมันดีเวิร์คที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน สร้างสถิติฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตลอด ล่าสุดยืนยันความสำเร็จได้อีกหนึ่งก้าว เมื่อเหล่านักแสดง ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ , ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ บินลัดฟ้าจัดงาน “2022 Fan meeting Be my Cutie Pie” ที่ประเทศเกาหลีเป็นครั้งแรก ณ Yerimdang Art Hall (เยริมดัง อาร์ต ฮอลล์) ในย่านคังนัม ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับอย่างอบอุ่น พร้อมได้รับความสนใจจากสื่อเกาหลีอย่างล้นหลาม 

โดยงานแฟนมีตติ้ง “2022 Fan meeting Be my Cutie Pie” ถือเป็นครั้งแรกของเหล่านักแสดงทั้ง 6 คน ที่ได้พบหน้าแฟนคลับชาวต่างชาตินับพันอย่างเป็นทางการ จัดเต็ม 2 รอบ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินไปกับความน่ารักและความสามารถของทั้ง 6 หนุ่มที่พกไปจากไทย อินหนักเสมือนได้นั่งชมซีรีส์ไปด้วยกัน โดย ซี, นุนิว, แม้ก , ณฐ, ติวเตอร์ และยิม โชว์ชัดเต็มด้วยบทเพลงจากซีรีส์เรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” แถมยังเอาใจแฟนๆ ชาวเกาหลีด้วยการร้องเพลง Someday – IU และ All For You – Seo In Guk & Jung Eun Ji พร้อมฝึกพูดภาษาเกาหลีไปอ้อนได้อย่างน่ารักสุดๆ ไม่เพียงช่วงเวลาแห่งความสุขตลอดการจัดงานแฟนมีตติ้งทั้ง 2รอบ จะประทับใจแฟนคลับชาวเกาหลีทั้ง 1,000 คน แล้ว เหล่าแฟนคลับยังจัดเซอร์ไพร์สให้ทั้งโปรเจ็คภาพบนจอ LED และโปรเจ็คตามร้านคาเฟ่ในเกาหลีหลายร้านสร้างความน่ารักและประทับใจให้เหล่านักแสดงที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่เดินทางถึงสนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีโดยมีแฟนๆ มาต้อนรับจำนวนมาก 

ซึ่งภายหลังจบงานแฟนมีตติ้ง ซี, นุนิว, แม้ก, ณฐ, ติวเตอร์ และยิม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังเกาหลีในงาน Press Conference ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อดังของเกาหลีมากมาย อาทิ News1, Osen, Newsen, Asia Today และ Star Today ในการเข้าร่วมสัมภาษณ์ ขณะที่เหล่านักแสดงเผยว่า ดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มีโอกาสบินมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลี  โดยสื่อเกาหลียังได้กล่าวถึงซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ว่าเป็นซีรีส์วายที่มีคุณภาพ อีกทั้งประสบความสำเร็จทั้งในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นไทย เกาหลี ญี่ปุ่นและจีน รวมถึงสื่อเกาหลีได้ยกให้ “ซี-นุนิว” เป็นคู่ที่น่ารักอย่างมาก พร้อมชื่นชมในความหล่อและอยากเชิญชวนให้ไปออกรายการโทรทัศน์ แต่น่าเสียดายด้วยคิวงานของทั้งคู่ที่ฮอตมากจึงต้องล็อคคิวไว้รอโอกาสหน้า โดยความฮอตครั้งนี้ยังทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เกาหลีนานถึง 3 วันติด ตั้งแต่วันที่เดินทางถึงสนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน รวมถึงวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันจัดงานแฟนมีตติ้งทั้ง 2 รอบ และจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ในงานแถลงข่าวการได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ที่ต้องบันทึกไว้อย่างมาก

ปิดฉากความสุขที่เกาหลีแล้ว แต่เหล่านักแสดงยังพร้อมเดินต่อไปกับงาน “2022 Fan meeting Be my Cutie Pie” ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับชาวต่างชาติ โดยมีคิวบินไปพบแฟนคลับชาวเวียดนามในปลายเดือนกรกฎาคม และในเดือนตุลาคมพร้อมไปสบตาแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ติดตามรายละเอียดได้ที่ Twitter : https://twitter.com/cutiepieseries