“มาย-อาโป” นำทีมนักแสดง  “KinnPorsche The Series” เสิร์ฟความสุข ตลอด 4 ชั่วโมง พร้อมจัดเต็ม!! ความอลังการทั้ง แสง สี เสียง ใน KinnPorsche The Series World Tour 2022 in Bangkok

เรียกว่าเป็นกิจกรรม ที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สำหรับ KinnPorsche The Series World Tour 2022 ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จัดขึ้นโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด งานนี้ทุ่มเต็มที่ทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ กับโชว์ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ให้แฟนคลับได้ฟิน  พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น และสนุกสนานไปกับโชว์จากเหล่านักแสดงจากซีรีส์ นำทีมโดย สองนักแสดงนำ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์  พร้อมทีมนักแสดงจาก KinnPorsche The Series  ได้แก่ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส, เจฟ ซาเตอร์,  บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ , บิว จักรพันธ์ ,ต๋อง ธนายุทธ,บาส อัศวภัทร์,จ๊อบ ยศธร,อัส นิติธร,   เจเจ  ชลัช,   ต้า นันคุณ, น๊อต ณัฐสิทธิ์,  เพิร์ธ นคุณ, ปิง ธัชวิทย์ และ พงษ์ พงศกร  พร้อมนักแสดงรับเชิญ อย่าง  กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เอ็กซ์       ปิยะ  วิมุกตายน , แอนนิต้า ศรุชา พงศ์ทรงกุล ที่มาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทั้ง 2 รอบการแสดง กว่า 20,000 คน ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี พร้อมกับการทำลายสถิติ ยอดขายบัตร live streaming จาก แฟนๆ ทั่วโลก สูงที่สุด ของ ttm live ในโชว์ของวันที่ 25 ก.ค.2565 อีกด้วย เรียกว่าสุดปัง!!! สำหรับทุกความสำเร็จ ของ “KinnPorsche The Series” ที่แฟนๆชาวไทย และทั่วโลก ให้การสนับสนุน

แค่เปิดเวทีเปิดตัวนักแสดงครบทั้ง 16 คน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างเต็มที่ ก่อนจะมาตื่นเต้นไปกับซีนแอ็กชันโชว์ ของ มาย และ อาโป  เพิ่มดีกรีความสนุกจากเหล่านักแสดง ที่สลับหมุนเวียนมาโชว์ความสามารถ และ เสิร์ฟความสนุกให้กับแฟน ๆ  และไฮไลท์สุดพิเศษ กับ โชว์ของวง Slot Machine ที่งานนี้ มาย มาร่วมแจมเล่น กีตาร์ และเรียกเสียงกรี๊ดแบบต่อเนื่องกับการฟีทเจอริ่งร้องเพลงของหนุ่ม เจฟ กับวง Slot Machine ในเพลง “Lost Star” ที่สะกดผู้ชมให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้อง   ต่อด้วยโชว์จากนักร้องรับเชิญ   เอก Season Five ที่มาเพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้โชว์ของ ไบเบิ้ล และ บิว  เร้าใจขึ้นไปอีก  และเพิ่มความเซ็กซี่ความมันไปกับการแดนซ์ของ แอนนิต้า และน้อง ๆนักแสดง ก่อนจะไปซึ้งน้ำตาคลอกับเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ กับคลิปประมวลภาพจากวันแรกของนักแสดงจนมาถึงวันที่พวกเขาเป็นที่รักของทุกคน  ทำเอานักแสดงทั้ง 16 คนถึงกับตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์สุดประทับใจ 

ส่งท้ายของโชว์ไปกับ Cumulus Band ที่ประกอบไปด้วย มาย อาโป บาส น๊อต บิว ปิง พง และจ๊อบ นักแสดงของซีรีส์ ที่มาโชว์ความสามารถทางด้านดนตรี  และปิดท้ายโชว์ด้วยเมดเลย์แดนซ์จากการเปิดแผ่นการเป็นดีเจ. ของหนุ่มต้า ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้าน งานนี้ผู้บริหารและผู้จัด ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช   ขอเปิด VTR โปรเจกต์ใหม่ ให้ทุกคนได้รอชมในปี 2566 ทุกโรงภาพยนตร์   เรียกเสียงฮือฮา และทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันสุด ๆ        

นอกจากโชว์ที่จัดเต็มเอาใจแฟนแล้ว แฟนๆก็ให้การตอบรับกับ สินค้าที่ระลึกกันอย่างล้นหลามกับการเข้าคิวต่อแถวซื้อสินค้าตั้งแต่ก่อนเริ่มโชว์ทำให้สินค้าจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว พร้อมเป็นกำลังใจให้กับ ทีมนักแสดงจาก KinnPorsche The Series ที่จะเดินทางไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ต่างชาติ ในเดือน กันยายน และ ตุลาคม  กับโปรเจกต์ “KinnPorsche The Series World Tour 2022” ที่ มะลิลา,  สิงค์โปร์, โซล, โฮจิมินห์ และ ไทเป  รวมไปถึงอีกหลายๆเมือง ทั้ง ยุโรป และ อเมริกา