สุดน่ารัก!! ‘นุนิว’ ประกาศชื่อด้อมเป็นทางการ “NanaNu” ปลื้มใจหม่ามี๊เจ่เจ๊อาอี๊อาม่าอาหมวยปะป๊าเป่าเป้ย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบปัง

บอกได้เลยว่านาทีนี้ใครที่ได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ในความน่าเอ็นดูมากความสามารถคิ้วทึฮาร์ททึของหนุ่ม ‘นุนิว ชวรินทร์’ สุดๆไปเลย ล่าสุดนุนิวก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศชื่อด้อมตัวเองอย่างเป็นทางการ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีการสปอยเอาไว้ในแฟนมีตวันเกิดตัวเองว่าจะประกาศชื่อด้อมของตนก่อนสิ้นเดือนกรกฎาคม จึงทำให้แฟนๆต่างตั้งตารอกันอย่างมาก

ซึ่งนุนิวได้ออกมาไลฟ์ผ่านไอจีส่วนตัวของวันที่ 31 กรกฎาคม แถมยังมีคู่จิ้นอย่างเฮีย ‘ซี พฤกษ์’ นั่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆระหว่างไลฟ์ด้วย โดยนุนิวได้ประกาศตั้งชื่อด้อมของตัวเองผ่านในไลฟ์อย่างเป็นทางการว่าด้อมชื่อ “NanaNu” นั่นเอง ซึ่งนุนิวได้เลือกชื่อนี้มาเป็นชื่อด้อม เพราะว่าคำว่านุ มาจาก นุนิว ชื่อของตน และด้วยความที่อยากคิดชื่อที่รวมทุกคนเอาไว้ด้วยกัน เนื่องจากนุนิวญาติเยอะ จึงใช้คำว่า นานา ที่แปลว่า มากมาย และมีความหมายอีกนัย คือ ความรักที่นุมีให้ทุกคนมากมายเลย นั่นเอง และทุกคนก็จะอยู่ในนานานุ กับนุนิว เมื่อมารวมกันจึงเป็น #NanaNu 

เรียกได้ว่าหลังจากออกมาประกาศชื่อด้อม ต่างก็มีแฟนๆออกมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมถึงบ้านเบสหลักที่ทำงานหนักสุดอย่างเฮียซี ที่บอกเลยว่าเจ้าตัวเล่นขิงแฟนๆสุดว่าตัวเองเป็นนุซี อยู่ด้อมนี้มาก่อนประกาศชื่อด้อม เห็นแบบนี้แล้วต้องยอมให้เฮียเขาเป็นนัมเบอร์วันของด้อม NanaNu เลยทีเดียว แถมชื่อด้อมนี้ยังเป็นที่ถูกใจของแฟนๆอีกด้วย จึงทำให้แฮชแท็ก #NanaNu พุ่งขึ้นติดเทรนด์ไทยทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าแสนน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ

รวมไปถึงต้องแสดงความยินดีกับยอดผู้ติดตามไอจีของนุนิวที่พุ่งสู๋ 1.6 M แล้ว แฟนๆต่างร่วมฉลองผ่านแฮชแท็ก #1M600KallforNUNEW ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกเช่นเคย ต้องปรบมือรัวๆให้กับชาวนานานุเลยทีเดียว อบอุ่นมากจริงๆ

ขอขอบคุณภาพน่ารักๆจากแฟนคลับของน้องนุนิวด้วยนะคะ