‘เจมีดี’ ผนึกกำลัง ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ จัด ‘JAONAAY WINK TOUR 2022’ เดินหน้าขอบคุณแฟนคลับพร้อมส่งความสนุกเต็มรูปแบบ

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง WINK (วิ้งค์) โดย JAONAAY (เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) พี่ใหญ่แห่งค่ายเจมีดีออกมาได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ ค่ายเจมีดี (Jaymidi) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว ขอคืนกำไรให้แฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอดมา โดยการผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  หรือ ซีพีเอ็น จับมือจัด ‘JAONAAY WINK TOUR 2022’ (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) เพื่อส่งต่อความสนุกเต็มรูปแบบแฟนๆทั้งในกรุงเทพและจังหวัด ใกล้เคียง ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางกาารไปแล้วเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ลาน BEACON 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ คุณเจ เจตริน วรรธนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมีดี จำกัด มาร่วมพูดคุยภายในงานด้วย 

ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคัก จากเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอย่างหนาแน่น และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยได้พิธีกรอารมณ์ดีมากฝีมืออย่าง ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ มาเป็นผู้ดำเนินรายการ แค่เปิดงานก็จัดเต็มความมันจากโชว์ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่มาครบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้นแบบ nonstop 3 เพลงรวด กับเพลง แอบบอกรัก, ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ และเพลงล่าสุด WINK (วิ้งค์)  ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นเลยทีเดียว ซึ่งเจ้านายเผยว่า หลังจากห่างหายไปถึง 4 ปี จากทัวร์ “เจ้านายแอบบอกรักครั้งแรก” ในครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับ JAONAAY WINK TOUR 2022 (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) ในธีมปาร์ตี้สุดมัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนมาตลอด นอกจากความสนุกจากตัวเจ้านายเองแล้ว ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส พร้อมความพิเศษมาเพิ่มดีกรีความสนุกอีกด้วย ซึ่งมีการขออาสาสมัครมาประเดิม ความพิเศษแรกกับการได้โอกาสขึ้นมากอดเจ้านายแบบฟินสุดๆบนเวทีกลางงานแถลงข่าว ทำเอาเหล่าแฟนคลับตาร้อน กันทั้งงานเลยทีเดียว งานนี้เจ้านายแอบกระซิบว่าเตรียมฟิตร่างกายมาให้พร้อม บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มครบรสความสนุก อย่างแน่นอน

สำหรับ JAONAAY WINK TOUR 2022 จะเดินทางไปแสดงใน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี, อยุธยา และ จันทบุรี  โดยมีรายละเอียดวันและสถานที่ดังนี้ 

  • วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ (Central World Live) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • วันที่ 21 สิงหาคม 2022 ณ ศรีราชา ฮอลล์ (Sriracha Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา
  • วันที่ 28 สิงหาคม 2022 ณ อยุธยา ฮอลล์ (Ayuttaya Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา
  • วันที่ 4 กันยายน 2022 ณ จันทบุรี ฮอลล์ (Chantaburi Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี

โดยงานนี้รับชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สามารถติดตามรายละเอียดงานและการรับบัตรเข้าชมได้ทาง 

  • Facebook : Jaymidichannel
  • Facebook  เซ็นทรัล สาขาที่ร่วมกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้
  • Facebook : Singha Lemon Soda
  • Line ID : SinghaRewards

#WinkTour #WINK #JaonaaywinkTour2022 #Jaonaay #Jaymidichannel

#centralpattana #JaymidixCentralPattana #SinghaLemonSoda