ดอยคำ ชวนทุกคนมาเอ็นจอยกับกิจกรรม My Beloved Tomato ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มะเขือเทศเพื่อนรัก” เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศที่ครองใจคนไทย ตลอด 5 วันเต็ม (17-21 สิงหาคม 2565) ที่เซ็นทรัลเวิลด์

จากจุดเริ่มตันของ “มะเขือเทศที่รัก” ที่สื่อสารเรื่องราวของมะเขือเทศซึ่งเป็นผลผลิตหลักของดอยคำ และเป็นผลิตภัณฑ์มะเขือเทศอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างดอยคำและผู้บริโภคที่มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันเสมอ เปรียบเสมือนเพื่อนที่ดูแลสุขภาพคนไทยมาอย่างยาวนาน ดอยคำจึงเข้าใจถึงมิตรภาพและความหมายของคำว่า “เพื่อน” จึงอยากขอเป็นเพื่อนรักที่ดีกับทุกคน ผ่านการจัดกิจกรรม My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ภายใต้บรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อน” (Friendy) ที่จะสื่อถึงมิตรภาพที่อยากมอบสิ่งดี มีประใยชน์ให้แก่กัน ระหว่างวันที่ 17- 21 สิงหาคม 2565 ณ ลานเอเทรียม ชั้น3ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณ ชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและการตลาด) บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญ “My Beloved Tomato มะเขือเทศที่รัก” เมื่อปี 2563 สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของมะเขือเทศไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ดอยคำในฐานะผู้นำอันดับ 1 ตลาดมะเขือทศ ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ โดยสามารถสร้างรายได้มากกว่าร้อยละ 20 มีผลิตภัณฑ์รวม 12 รายการ และในปี 2565 นี้เราได้พัฒนาผจิตภัณฑ์ใหม่ และวางจำหน่าย ได้แก่ ซอสสปาเกตตี้ และพิชซาสเปรด เพื่อเป็นการต่อยอดการสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนซึ่งถือเป็นพันธกิจที่ดอยคำดำเนินงานเสมอมา อีกทั้งดอยคำได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคเพื่อดูแลสุขภาพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่ห่วงใยและคอยอยู่เคียงข้าง จึงเกิดเป็นกิจกรรม “My Beloved Tomato 2 ตอนมะเขือเทศเพื่อนรัก ที่อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจกรรมความสนุกครั้งนี้”

งานในครั้งนี้ได้เนรมิต ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นบรรยากาศวินเทจ สไตล์อเมริกันคาเฟ่ให้สามารถถ่ายภาพได้ทุกจุด ช้อปสินค้าสินค้าเพื่อสุขภาพในราคาสุดคุ้ม และเพิ่มดีกรี ความสนุกกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ

• ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุก 100 บาท นำใบเสร็จมายื่น เพื่อร่วมสนุกเล่นเกม “บลูกบอล” เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากดอยค่า ** 100 บาท เล่นได้ 1 ครั้ง 1200 บาท เล่นได้ 2 ครั้ง

• ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จ มายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ โอม – นนน ในวันที่ 17 ส.ค. นี้ ** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์ * สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.

• กิจกรรมสิทธิพิเศษเฉพาะในวันนี้ ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบ 100 บาท นำใบเสร็จมายื่นจะได้ถ่ายรูปแฟชั่นโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับไฟล์ภาพ ** 100 บาท / 1 ใบเสร็จ

• ซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำ (ทุกประเภท) ภายในงานครบทุกๆ 200 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จ มายื่นเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษกับ จุง ดัง ในวันที่ 21 ส.ค. นี้ – ** 200 บาท ได้ 1 สิทธิ์ / 400 บาท ได้ 2 สิทธิ์

*** สิทธิพิเศษนี้จะปิดรับชิ้นส่วนในเวลา 16.00 น.

พิเศษสุด กับ สเปเชี่ยลเดย์ พบกับศิลปินเพื่อนซี้สุดฮ็อต และเชฟคนรุ่นใหม่ที่จะมาสาธิตการทำ เมนูเครื่องดื่ม และขนมจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ ได้แก่

  1. วันที่ 17 สิงหาคม 2565 พบกับไปกับคู่เพื่อนซี้สุดฮอต โอม ภวัต จิตต์สว่างดี และ – นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาพร้อมกับ เชฟเกมเพลย์ – กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง การันตีฝีมือจากสถาบันเลือกอร์ดองเบลอ พิธีกรรายการ อาหาร Food Design และอีกหลายรายการบนโซเชียลมีเดีย
  2. วันที่ 21 สิงหาคม 2565 พูดคุยในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมสาธิตการทำขนม ไปกับ จุง – อาเชน ไอย์ดีน และ ดัง – ณัฏฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พร้อมกับ เชฟอิน – ณรงค์ฤทธิ์ เชฟชุมชน Local chef จากรายการSweet Chef Thailand เจ้าของเพจ อินกำลังอิน และเจ้าของร้านขนมชื่อดัง IndeBake ร่วมสร้างสรรค์และความสนุก

ภายในงานคุณจะได้พบกับความสนุก ครบรสไปกับเพื่อน ทั้ง เพื่อนข้อป! เพื่อนเล่น! เพื่อนดื่ม! เพื่อนลับ! และสุดท้ายคือ เพื่อนกิน ในงานเรามีโซนจำหน่ายสินค้าซึ่งจัดมุมสวย ๆ ไว้ให้เพื่อนซี้ได้ถ่ายรูปเก๋ ๆ ทำคอนเทนต์สนุก ๆ ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็สามารถหยิบเลือกซื้อสินค้ากันได้ต่อเลย รวมถึงมี Work Shop กับ Infuencer สายไลฟิสไตล์ ที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับกับเพื่อน ๆ ที่ขอบไปคาเฟ่ว่าควรถ่ายรูปมุมไหนต้องลงคอนเทนต์ยังไงให้คนกด Like อีกทั้งเมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม และอาหารจากผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศดอยคำ เชื่อว่าทุกคนที่มางานนี้จะได้ทั้งความสุข ความสนุก และสินค้าคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพกลับไปอย่างแน่นอน

สามารถร่วมงาน My Beloved Tomato 2 ตอน “มะเขือเทศเพื่อนรัก” ระหว่างวันที่ 17 – 21สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม