ละมุนไม่ไหว!! ปล่อย MV เพลง “รักแท้” อีกหนึ่งผลงานจากต้าวเด็กน้อย ‘นุนิว ชวรินทร์’ ที่เป็นเพลงประกอบของละครสุดยิ่งใหญ่ “คุณชาย”

เมื่อ “รักต้องห้าม” กลับกลายเป็น #รักแท้ พบกับเพลงประกอบละครเรื่อง “คุณชาย” ที่น้อง ‘นุนิว’ ได้มีโอกาสไปร้องประกอบในครั้งนี้ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึก ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะถูกแต่งขึ้นด้วยปลายปากกา ของนักเเต่งเพลงคนเก่งอย่าง “แอ้ม – อัจฉริยา” แล้ว ในเพลงนี้ตัวนุนิวเอง ยังเป็นคนเขียน Chinese Lync เองด้วย

โดย ‘นุนิว’ ได้บอกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เจ้าตัวภูมิใจมาก และหวังว่าแฟนๆทุกคนจะชอบ รวมถึงยังขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนุนิวด้วย และฝากเพลง “รักแท้” ด้วย บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ไปฟังต้องไปฟังแล้ววว เพลงเพราะเสียงละมุม แถมละครยังน่าดูมากๆด้วย ไปฟังกันเลย ก็ฟังวนไปเลยสิคะ

เรียกได้ว่าพอทางช่อง ONE31 ได้ปล่อย MV เพลงรักแท้ ออกมาให้ได้รับชมรับฟังกัน ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนๆพี่ๆในค่ายดูมันดิ และ แฟนคลับของนุนิว ต่างพากันยินดี ชื่นชม และชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก จนทำให้#รักแท้OstคุณชายByนุนิว ในทวิตเตอร์พุ่งขึ้นติดเทรนด์ 1 ที่นิยมในไทยอย่างรวดเร็ว เอาเป็นว่าต้านไม่อยู่จริงๆ กับเสียงละมุน ๆ ของนุนิว ใครได้ฟังเป็นต้องหลงรักแน่นอน

สามารถมาอินลึก – ซาบซึ้งไปด้วยกันใน MV รักแท้ จาก นุนิว โดย ชมได้แล้วทาง Youtube : one31

#รักแท้OstคุณชายByนุนิว

#NuNew

#คุณชาย

#ช่องวัน31

#onemusic