“ฟาง ธนันต์ธรญ์” โชว์ความสดใส ใน “Paint It Pink” พร้อมฮีลใจให้ยิ้มตาม

เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะผ่านมากี่เพลงต่อกี่เพลงสำหรับสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ ยังคงความน่ารักสดใสไว้เสมอ ล่าสุดเพลง Paint It Pink (เพนท์ อิท พิงค์) ยิ่งตอกย้ำความสดใสขึ้นไปอีก เนื้อหาของเพลงได้เล่าถึงความรู้สึกที่แม้บางครั้งเราจะรู้สึกเหนื่อยล้าจากความวุ่นวาย ขอแค่มีใครสักคนเข้ามาอยู่เคียงข้างเรา เพียงเท่านี้ก็เหมือนได้ ชาร์จพลังเติมเต็มหัวใจ ในวันที่โลกเป็นสีเทาให้กลับมาสดใสได้เหมือนเดิม โดยเพลงนี้ได้สองศิลปินอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข มาช่วยดีไซน์เนื้อร้องให้มีความน่ารักของถ้อยคำ ควบคู่ไปกับเสียงดนตรีแนวป๊อปสดใสที่ได้ BenLussboy หรือ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทำให้ทำนองเพลงนี้ฟังสบายฮีลใจได้ทุกช่วงเวลา ด้วยหัวใจสีชมพูของเธอ ส่งผลให้มิวสิควีดีโอล่าสุดทำออกมาน่ารักแบบปังมาก ๆ ด้วยลุค ชมพู๊ ชมพู กับบรรยากาศริมทะเลที่ยกทีมกันไปถ่ายทำถึงจังหวัดพังงา พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 2 สาวที่มี ฟาง มาช่วยระบายและฮีลใจให้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง ซึ่งวิธีในแบบของฟางจะเป็นอย่างไรสามารถรับชมต่อได้ในมิวสิควิดีโอที่ YouTube Channel Spicydisc

โดย ฟาง ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำเพลงครั้งนี้ว่า “ สำหรับเพลง Paint It Pink เพลงนี้ถือว่าเป็นแนวเพลงที่แตกต่างไปจาก 3 เพลงที่ผ่านมาด้วยเสียงดนตรีที่มีความชิล ฟังสบาย พอได้ฟังแล้วก็จะรู้สึกว่าเหมือนตัวเองได้รับกำลังใจผ่านเสียงเพลง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ ฟาง ได้ร่วมงานกับ เอิ๊ต ภัทรวี มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้และ เบน วง Lussboy มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ตอนแรกก็ไม่ชัวร์ว่าทำงานร่วมกันแล้วจะออกมาเป็นยังไง แต่ปรากฏว่าทำออกมาแล้วรู้สึกชอบมาก ๆ ในส่วนพาร์ทมิวสิควิดีโอเราได้ยกกองกันไปถ่ายที่ทะเลจังหวัดพังงา บรรยากาศในวันนั้น ถือว่าดีเลยทีเดียวที่ฝนไม่ตก ท้องฟ้าแจ่มใสและยังได้แสงแดดที่มีความนุ่มตามที่ต้องการ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เราได้ผู้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเป็นคนท้องถิ่นที่อยู่ในระแวกนั้นเลยเป็นการทำงานที่ง่ายมากขึ้นและแฮปปี้กันมากเลยค่ะ เหมือนกับว่าการร่วมงานในครั้งนี้เป็นการรีชาร์จตัวเองและคนรอบข้างในกองไปด้วย”

สำหรับใครที่ต้องการรับพลังหรืออยากฮีลใจตัวเองในวันที่รู้สึกห่อเหี่ยว มาฟังเพลง “Paint It Pink” รับพลังบวกจากเสียงร้องของ FANG เพื่อให้หัวใจกลับมานุ่มฟูเหมือนสีชมพูอีกครั้ง สามารถรับฟังได้ที่ APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube channel Spicydisc และเข้าไปทักทายกันได้ ที่  www.facebook.com/fangfanggofficial หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord