“ซี – นุนิว” นำทีมแก๊ง “ดูมันดิ” ส่งต่อความสุข อิ่มใจเต็มคาราเบล! ในงาน “Domundi Charity 2022” คึกคักแฟนคลับประมูลของรักสู้กันสุดใจ ร่วมทำบุญเพื่อสังคม

ปีทองของ ค่าย “ดูมันดิ” ที่มีผลงานซีรีส์และสร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงในสังกัดที่ดังแบบตะโกน! ทั้งในไทยและไปไกลด้วยการโกอินเตอร์ โชว์ตัวงานไหนรับประกันว่าห้างแตก ดันบาร์ไปสุดขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทุกงาน และได้กรี๊ดกันสลบผ่านงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงในสังกัดมาตลอด เพื่อส่งความสุขให้เฟนๆ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดทั้งปี ค่ายดูมันดิจัดงานใหญ่ให้ได้มาจอยไปด้วยกัน ในงาน “Domundi Charity 2022 (ดูมันดิ แชร์ริตี้’ ที่ขนทัพ นักแสดงค่าย “ดูมันดิ” มาเพียบ นำโดย ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ จีรัตนาวรพันธ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย , ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล , เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ มาส่งความสุขส่งท้ายปี 2565 ณ สยามสแควร์ ลานสีฟ้า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับยึดเต็มทั้งพื้นที่ เพราะพร้อมใจกันมาซัพพอร์ตนักแสดงค่ายดูมันดิที่เลิฟ

งานนี้อบอุ่นและอิ่มใจแบบเต็มคาราเบล! โดยเหล่านักแสดงค่าย “ดูมันดิ” แท็กทีมทำความดี ส่งความสุขให้แฟนๆ และส่งต่อสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม ด้วยการนำของรักมาประมูล ทำเอาผู้ที่ได้ไปยิ้มไม่หุบกับของรักอันมีค่าจากนักแสดงที่ปลื้ม และมีขายของที่ระลึก ทั้ง เสื้อยืด, กระเป๋าผ้า และ พัด ที่บอกเลยว่าทะลักไปด้วยความสุข พร้อมใจกันจับจองของทำบุญไปด้วยกัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ศิวิราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อช่วยเหลือผู้สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ชี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า “ตลอดทั้งปี 2565 พวกเราและเพื่อนๆ ดูมันดิ ได้รับโอกาสในการทำงานที่หลากหลาย เป็นประสบการณ์ในการทำงานอย่างมาก เป็นก้าวที่สำคัญในชีวิตทำให้พวกเราโตขึ้นไปอีกขึ้น ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับความรักและแรงซัพพอร์ตจากแฟนคลับของดูมันดิทุกคน รวมถึง ซนซน, ซันไชน์ และ นานานุ ที่ทำให้พวกเราก้าว มาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาเสมอ กิจกรรม Domundi Charity 2022 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เหมือนเป็นการได้ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ และงานในวันนี้พวกเราอยากส่งความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟนคลับทุกคน และถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ถึงทุกคน ขอให้มีความสุข สิ่งที่ไม่ดีทิ้งไปกับปีเก่า และขอให้พวกเรารักกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะครับ”

ยิ้มกันแก้มปริและฟินไปอีกกก ! ด้วยความสนุกผ่านเสียงเพลงจากนักแสดงค่ายดูมันดิ ที่เอ็นเตอร์เทนกันสุดตัวเพื่อส่งความสุขให้กับแฟนๆ พร้อมปีดท้ายวันแสนพิเศษกันแบบ Combo Set ด้วยเพลง “หากเธอเคยรักใคร” ที่ร้องกันสุดเสียง ดังกระหึ่มงาน เรียกได้ว่าทั้งนักแสดงและแฟนคลับกลับบ้านไปด้วยความสุขล้นใจ