JAMES BOULANGERIE พลิกโฉมความอร่อยสู่ความหรูหราริมแม่น้ำเจ้าพระยา

James Boulangerie จากครัวซองต์ร้านดังแถวพรานนก สู่ความอร่อยครั้งใหม่ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบของร้านอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นครบครันทั้งเรื่องคาวหวาน หลากหลายเมนูบนพื้นที่บริเวณชั้น 6 ของไอคอนสยาม

ยังไม่ทันจะได้ก้าวเข้ามาภายในร้าน คุรจะสัมผัสได้ถึงความหอมของครัวซองต์ บรรยากาศภายในร้านเน้นโทนสีขาวตัดด้วยเก้าอี้เบาะหนังสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกโปร่งสบายตาด้วยกระจกใสที่สาสมารถมองเห็นวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามาวิว ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านในและโซนด้านนอก ซึ่งบริเวณที่นั่งด้านนอกแนะนำให้โทรมาจองกับทางร้านไว้ล่วงหน้า

ความพิเศษเฉพาะสาขาไอคอนสยาม จะเน้นเสิร์ฟเมนูสไตล์ฟิวชั่นที่ครบครันทั้งอาหารคาวขนมหวานรวมทั้งเครื่องดื่มหลากหลายชนิด แต่ก่อนจะไปถึงเมนูซิเนเจอร์ของร้านที่เป็นเจ้าครัวซองต์ยอดนิยม เรามาเริ่มต้นเมนูแรกกันที่ Truffle Mushroom Soup ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล รสชาติเข้มข้น หอมมัน เสิร์ฟพร้อมครัวซองต์อบเนยกระเทียม ตามติดมาด้วย Fettuccine Truffle Cream Sauce with Seared Scallops เฟตตูชินีซอสครีมทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ฮอกไกโดท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน และอีกหนึ่งจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด Sai-Oui Croissant Roll ครัวซองต์สอดไส้ไส้อั่วรสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแกงเสิร์ฟมาพร้อมแคปหมู น้ำพริกหนุ่ม และผลไม้สดรสเปรี้ยวอมหวานที่ช่วยตัดรสชาติได้อย่างลงตัว

มาถึงครัวซองต์สุดฮิตแล้วชิ้นแรกเป็น Matcha Red Bean Croissant (Black Horse) ครัวซองต์ที่มีส่วนผสมของ black cocoa สอดไส้ด้วยครีมชาเขียวเข้มข้นและถั่วแดงกวน Macadamia Caramel ครัวซองต์ต้นตำรับของทางร้านที่ท็อปด้วยถั่วแมคคาเดเมียเคลือบซอสคาราเมลหอมหวานอร่อยจนหยุดไม่ได้ และพลาดไม่ได้กับ Almond Croissant ครัวซองต์อัลมอนด์กรอบนอกนุ่มในหอมกลิ่นอัลมอนด์รสชาติหวานนุ่มอร่อยจนวางไม่ลง

JAMES BOULANGERIE พร้อมมอบความอร่อยเต็มคาราเบลแล้วที่บริเวณชั้น 6 ไอคอนสยาม ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00น. – 02.00น.