อร่อยเด็ดสามร้านสุดปังที่สามย่านมิตรทาวน์

มันว๊าวมากจ้า…มาสามย่านมิตรทาวน์ ที่เดียวจบครบรสทุกความอร่อย มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการมีหมดไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว ขนมหวาน ค่าเฟ่ร้านดังหรือแม้แต่ของกินเล่นก็มีให้เลือกมากมายทั้งร้านอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกเยอะแยะที่รอทุกคนมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

อินเทรนด์ตลอดสำหรับบรรดาสาวกอาหารเกาหลีที่กำลังคิดถึงรสชาติความอร่อยสไตล์เกาหลี บอกเลยต้องแวะมาที่ K-StrEAT Korean Food Hall ศูนย์รวมอาหารเกาหลีแบบต้นฉบับแท้อิมพอร์ตมาจากเกาหลีโดยตรง มีให้ร้านเลือกจิ่มเลือกสั่งมากถึง 10 ร้านดังที่ทุกร้านล้วนคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี เพื่อมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน อาทิ เมนูซุนดูบู ซุปเต้าหู้อ่อนสไตล์เกาหลีของร้านNamchon Soft Tofu ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลีของร้านManda Gimbap ไม่ว่าจะเป็นเมนูจัมปง บะหมี่ต้มยำสไตล์เกาหลีของร้านMu Gung Banjeom หรือใครที่ชื่นชอบเมนูไก่ทอดแนะนำเลยต้องร้านKokodak ในส่วนพวกเครื่องดื่มก็มีไว้บริการของร้านCafeparan คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือกสั่งได้ตามใจ K-STREAT KOREAN FOOD HALL เปิดบริการทุกวัน บริเวณชั้น 4 สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 10.00น.-21.00น.

อร่อยเด็ดครบเครื่องแซ่บซี๊ดต้องแวะมาที่ ตำตำ Zapp Café อาหารอีสานสไตล์ฟิวชั่นรสชาตินัวถึงใจจัดเต็มทั้ง ส้มตำอร่อยแบบยกครกยกถาด ยำแซ่บแบบจี๊ดจ๊าด ลาบน้ำตกรสเด็ด ต้มแซ่บรสจัดจ้าน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกสั่งทั้งหมูทอด ไก่ย่าง ต้มยำ และพิเศษเฉพาะที่สามย่านมิตรทาวน์เท่านั้นกับเมนูข้าวไข่เจียวหมูทอดแจ่วบอง หรือจะเป็นเมนูน้ำแข็งใสอย่าง จ้ำบ๊ะล่ะฮึ่มก็ถือเป็นหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เหมือนกัน TUMTUM ZAPP CAFÉ เปิดบริการทุกวัน บริเวณชั้น B1 สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 10.00น.-21.00น.

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเผ็ดชา The Spicy House ต้นตำรับหมาล่าความเผ็ดชาที่สามารถครีเอทเองได้ ส่งตรงจากสิงคโปร์ ที่ไม่ว่าใครก็เลือกอร่อยได้แบบ Diy ซึ่งทางร้านมีให้เลือกทั้ง ผัก เห็ด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ลูกชิ้น ฟองเต้าหู้ เส้นมัน เส้นบะหมี่ เส้นเต้าหู้ สามารถเลือกวัตถุดิบที่เราชอบได้ตามใจ จากนั้นนำมาชั่งน้ำหนัก และเลือกว่าจะให้ทางร้านทำออกมาเป็นแบบน้ำหรือแบบแห้ง เลือกระดับความเผ็ดได้ตามความชอบได้เลย ในส่วนของเมนูทานเล่นทางร้านแนะนำ ไก่ทอดสไปซี่ซอสเผ็ด และ ไก่ทอดเสฉวน ใครที่ชื่นชอบความเผ็ดชาของหมาล่าแนะนำต้องมาโดนให้ได้รับรองจะติดใจ THE SPICY HOUSE เปิดบริการทุกวัน บริเวณชั้น 4 สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 10.00น.-21.00น.