สเก็ตเชอร์ส” เปิดตัว “SKECHERS Sport Court 92” รุ่นใหม่ล่าสุด ใส่เบาสบายกลิ่นอายจากแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับ Ampersand เจลาโตแบรนด์ไทย ครีเอทรสชาติพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจากสเก็ตเชอร์ส “Acai Berry Sorbet”

สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด “SKECHERS Sport Court 92” รองเท้าคลาสสิกที่เบาสบายอย่างมีสไตล์ มาพร้อมกับสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศชายหาดของเมืองแคลิฟอร์เนียซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ “สเก็ตเชอร์ส”

สำหรับรองเท้า “SKECHERS Sport Court 92” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นรองเท้าสปอร์ตไลฟ์สไตล์ทรงเรโทร สปอร์ตคลาสสิค คอร์ท แบบผูกเชือก ผลิตจากหนังสังเคราะห์เน้นการเย็บให้ความรู้สึกเรียบหรู น้ำหนักเบาใส่สบาย บ่งบอกถึงความทันสมัยที่สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าตามสไตล์ต่างๆ ได้ง่าย มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยีที่มอบความสบายอย่างเหนือชั้น ได้แก่ 

  1. “Air Cooled Memory Foam” insole – แผ่นอินโซล “แอร์คูลเม็มโมรี่โฟม” ที่ให้สัมผัสรองรับนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ช่วยลดกลิ่นอับ
  2. Synthetic Leather upper: water repellent – หน้าผ้าสังเคราะห์กับดีไซน์เรโทรสปอร์ต
  3. Lighweighted EVA midsole – พื้นโฟมอีวีเอ ที่มีน้ำหนักเบา ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี
  4. Non-Marking Ruber outsole – พื้นนอกชิ้นเดียวกับพื้นกลางโฟมอีวีเอ เป็นพื้นแบบ non-marking ที่ไม่ทิ้งรอย หรือกัดทำลายพื้นผิวคอร์ทสนามกีฬาในร่ม

โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้มีจำหน่ายทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 2,790 บาท สำหรับคอลเลคชั่นผู้หญิงมีให้เลือก 6 สี คือ เบจ, พิงก์, ลาเวนเดอร์, แบล็กโกลด์, ไวท์ และแบล็ก คอลเลคชั่นผู้ชายมีให้เลือก 6 สี คือ ไวท์, โอลีฟ, บราวน์, บลู, แบล็กโกลด์ และแบล็ก

            นอกจากคอลเลคชั่นนี้ที่ได้กลิ่นอายคอลเลคชั่นจากเมืองแคลิฟอร์เนียแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันและรสชาติเจลาโตของแบรนด์ Ampersand (แอมเพอร์แซนด์) ซึ่งเป็นแบรนด์เจลาโตไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 25 สุดยอดร้านเจลาโตจากทั่วโลก โดยในการเปิดตัว “SKECHERS Sport Court 92” รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้ร่วมกับ Ampersand สร้างสรรค์เจลาโตรสชาติพิเศษ “Acai Berry Sorbet” ให้เฉพาะสเก็ตเชอร์สเท่านั้น โดยมีรสชาติเปรี้ยว สดชื่น สอดคล้องกับรูปลักษณ์และกลุ่มเป้าหมายของคอลเลคชั่นนี้ที่มีสีสันสดใส

นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อ “SKECHERS Sport Court 92” จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อทันที

  1. ต่อที่ 1 รับคูปอง Get Free! เจลาโตรส Acai Berry Sorbet inspired by SKECHERS ที่ร้าน Ampersand จำนวน 1 ถ้วยทันที
  2. ต่อที่ 2 เมื่อซื้อรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ร่วมกันสินค้าอื่นๆ อีก 1 ชิ้น รับ SKECHERS California Tote Bag จำนวน 1 ใบ/ใบเสร็จ* สินค้ามีจำนวนจำกัด (สเก็ตเชอร์ส สาขาเดอะมอลล์ โคราช และสาขาเมญ่า จะได้รับโปรโมชั่นต่อที่ 2 เท่านั้น)

รองเท้า Skechers Sport Court 92  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาสยามสแควร์วัน, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 พระราม 3, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ โคราช และเมญ่า เชียงใหม หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.skechers.co.th/collections/sport-court-cali-pack หรือรับบริการผ่าน Line Official Account: @skechersth Chat&Shop และติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ Instagram @SkechesTH