เติมความสุขในหัวใจนิทรรศการ It’s me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama

หากใครที่เคยหลงเสน่ห์ ความแสบกวนโอ๊ยของเจ้านกตัวอ้วนสีเหลืองที่ชอบมองข้างตลอดเวลานามว่า Warbie (วอร์บี้) แล้วละก็วันนี้ วอร์บี้และผองเพื่อนจะไม่ได้อยู่แต่ในเอนิเมชั่นหรือสติกเกอร์ไลน์เท่านั้น แต่พวกเค้าเหล่านั้นจะออกมาพาทุกคนไปสัมผัสโลกแห่งความสุขเติมเต็มความสนุกสนานในรูปแบบของ นิทรรศการ It’s Me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama ครั้งแรกในประเทศ โดยภายในงานถูกแบ่งออกเป็น 9 โซนให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้ท่องโลกของเจ้าวอร์บี้ ยามะ (Warbie Yama) และผองเพื่อนที่มากันครบ ซึ่งแต่ละโซนนำเสนอเรื่องราวที่หลากหลาย

โซน 1:  โลกของ Warbie Yama โซนนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงแคแร็คเตอร์ และเบื้องหลังของแต่ละตัวละครได้อย่างชัดเจน

โซน 2:  ศิลปินผู้เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ในโซนนี้จะพาทุกคนกลับไปดูจุดเริ่มต้นของศิลปินผู้สร้างสรรค์วอร์บี้ ยามะ 

โซน 3: แอนิเมชั่นเรื่องสั้น “Cheez…z” โซนนี้จะพาทุกคนได้สัมผัสโลกของแอนิเมชั่นให้เสมือนเข้าไปเดินอยู่ในสวนจากแอนิเมชั่นต้นฉบับ “Cheez…z” 

โซน 4: การ์ตูน Warbie Yama ในโซนนี้ตัวการ์ตูนถูกขยายใหญ่เป็นพิเศษบนผนัง เพื่อให้ความน่ารักของวอร์บี้และเพื่อน ๆ สามารถเข้าสู่ใจทุกคนได้ง่ายขึ้น 

โซน 5: หมู่บ้าน Warbie Yama จะพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกของวอร์บี้ ยามะ โดยจะได้เข้าไปอยู่ในสวนของคุณป้ามะลิ ที่รายล้อมด้วยตัวละครวอร์บี้ ยามะ สุดน่ารัก ทำให้รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในฉากของการ์ตูน วอร์บี้ ยามะ จริงๆ 

โซน 6: การผจญภัยใน Inside World  โดยโซนนี้จะได้เยี่ยมชมบ้านบนต้นไม้ของเจ้าวอร์บี้และแอบดูกิจวัตรประจำวันของเจ้านก พร้อมทั้งสนุกสนานกับการผจญภัยแบบ Interactive ทั้ง แสง สี เสียง

โซน 7: งานศิลปะของ Arut ในโซนนี้จะจัดแสดงภาพวาด ภาพสีน้ำ สีอะคริลิคจากปลายพู่กัน หุ่นปั้นจากมือของศิลปิน ที่สะท้อนโลกของ วอร์บี้ ยามะ ออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ผลงานที่เต็มไปด้วยความจริงใจและศิลปะในสไตล์ของเขาสร้างความรู้สึกที่แตกต่างให้กับผู้ชม

โซน 8: แฟนอาร์ตและการร่วมงานกับศิลปินท่านอื่นๆ ในโซนนี้จะมีการโชว์ภาพแฟนอาร์ตจากแฟนวอร์บี้ทั่วโลก และผลงานศิลปะจากศิลปินที่ได้แรงบันดาลใจจากวอร์บี้ในรูปแบบต่าง ๆ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทั้งเพลง ภาพวาด และงานออกแบบ 

โซน 9: Warbie Yama บนจอใหญ่ โซนนี้จะมีการฉายแอนิเมชั่น Cheez…z เรื่องราวต้นฉบับของวอร์บี้ ยามะ และพรีเมียร์สำหรับแอนิเมชั่นเรื่องสั้นใหม่ ๆ จากคุณอรุษและศิลปินที่ร่วมงานกับวอร์บี้ ยามะ โดยผู้เข้าชมจะได้ชมเรื่องราววอร์บี้ ยามะ บนจอขนาดใหญ่พร้อมที่นั่ง 100 ที่นั่งได้อย่างตื่นตาตื่นใจ ซึ่งนับเป็นงานแรกที่ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จัดแสดงผลงานในห้องนิทรรศการขนาดใหญ่

สำหรับนิทรรศกาล It’s Me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับเจ้านกสีเหลืองจอมกวนตัวนี้มากขึ้นแล้วยังได้รู้ถึงเส้นทางการทำงานของศิลปิน Arut หรือ อรุษ ตันตสิรินทร์ (Arut Tantasirin) ผู้สร้างสรรค์เจ้าวอร์บี้ ยามะ (Warbie Yama) จนประสบความสำเร็จและเข้าไปอยู่ในหัวใจของคนทั่วโลก โดยสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มกราคม 2566 ณ RCB Galleria 2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก