เปิดแล้ว!! EGGDROP สาขาแรกในไทย

สิ้นสุดการรอคอย!! Eggdrop แซนวิชไข่สุดฮิตแบรนด์ดังจากเกาหลี บุกเช็คอินความอร่อยให้คนไทยได้กินทุกวันแล้ว ณ Center Point สยามสแควร์

3 ขั้นตอนสั่งง่ายตามใจเพียงปลายนิ้ว เลือก จ่าย รับ ที่เครื่องสั่งออเดอร์ เราสามารถเลือกครีเอทเมนูตามความชอบได้ด้วยตัวเอง ใครจะซื้อกลับหรือนั่งกินที่ร้านก็ได้ เพราะร้านมีพื้นที่ให้เลือกนั่งถึง 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ American Diner ในโทนสีขาวและสีแดง ให้ความรู้สึกสบายตา เรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความโมเดิร์นที่จะเลือกนั่งแล้วแชะภาพมุมไหนบอกเลยว่าเริ่ดทุกมุม

สำหรับ EGGDROP แบรนด์แซนวิชชื่อดังจากเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 ภายใต้คอนเซปต์ Eggs makes better ด้วยเมนูง่ายๆ แต่หากินที่อื่นไม่ได้ กับ แซนวิชไข่ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่างหรือรสชาติ ที่การันตีว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน! ซึ่งหลังการเปิดตัวไม่นาน EGGDROP ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในระยะเพียง 1 ปี Eggdrop ก็สามารถเปิดได้ถึง 50 สาขา และ เติบโตขึ้น จนกลายเป็นร้าน QSR อันดับ 1 ของเกาหลีในเวลาไม่นาน

เรียกว่าด้วยคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบ ที่ทาง Eggdrop คัดสรรมานั้นไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตั้งแต่ ไข่ ขนมปัง แฮม รวมไปถึงผักต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า มื้อนี้ จะเป็นมื้อที่กินแล้วมีความสุข โดยเฉพาะเจ้าเมนู “Mr. EGG” ขนมปัง Brioche กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับไข่คนฉบับพิเศษเฉพาะ Eggdrop และซอสสูตรพิเศษ “Garlic Bacon Cheese” ขนมปังกระเทียมสูตรพิเศษ ทานคู่กับเบค่อนและชีสอเมริกัน และ “American Ham Cheese” แซนวิชคลาสสิก ทานคู่กับไข่คน สโมคแฮม และชีสอเมริกันบนขนมปังบริยอช บอกเลยว่าฟินเหมือนบินไปกินที่เกาหลีอย่างแน่นอน และไม่ใช่แค่เพียงรสชาติของ Eggdrop เท่านั้น ยังรวมไปถึงเรื่องของหน้าตาเจ้าแซนวิชไข่ ที่ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ กับตัวแพคเกจจิ้งลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้ Eggdrop โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนคนไทยน่าจะคุ้นตารู้จักกันดีโดยเฉพาะแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hospital playlist หรือ Our blues ที่บอกเลยว่าฟินกันสุดๆ เพราะไม่ต้องบินไกลไปกินที่เกาหลีแล้ว

EGGDROP พร้อมเปิดให้ได้ชิมความอร่อยสุดฟินแล้วทุกวัน บริเวณชั้น G Center Point สยามสแควร์ ตั้งแต่ 07.00 น. – 22.00 น.