เทอร์มินอล21 พระราม3 ชูความสมบูรณ์แบบของ Food Destination แห่งใหม่กับประสบการณ์ ชิม อิ่ม ฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 โดย บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) บริษัทในเครือบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครันทุกความสุข ชูจุดเด่นในการเป็น Food Destination ที่ครบครันที่สุดแห่งย่านพระราม 3 พร้อมมอบประสบการณ์ ชิม…อิ่ม..ฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้คอนเซ็ปต์จากแรงบันดาลใจที่มาจาก 6 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก อาทิ Caribbean Village, English Village, Italian Village, French Village, Japanese Village และ San Francisco Village กับร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ คาเฟ่ และสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดเจ้าดังเปิดให้บริการในเกือบทุกชั้น สวรรค์ของนักชิมและนักเที่ยวสายกินที่จะได้ฟินกับความอร่อยที่ไม่มีสิ้นสุด     

เมื่อเรื่องกินคือเรื่องใหญ่ เทอร์มินอล21 พระราม3 จัดให้เต็มแม็กซ์

จากหมุดหมายในการเป็นมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ นอกจากจะได้ช้อปได้ชิลกับร้านรวงมากมายแล้ว ที่เทอร์มินอล21 พระราม3 ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ “สายกิน” ได้ตรงจุดอีกด้วย ด้วยจำนวนร้านอาหารมากมายเรียงรายอยู่แทบจะทุกชั้น เรียกได้ว่า อยากพักเติมพลังเมื่อไหร่ ก็สามารถพุ่งตัวเข้าไปที่ร้านต่างๆ ได้เลยทันที มีอาหารในทุกรูปแบบ ทั้งคาว หวาน ของว่าง เครื่องดื่ม ในทุกระดับตั้งแต่ร้านดังติดดาวไปจนถึงสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ด ไม่ว่าจะอยากกินอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี ที่นี่มีแทบทุกชาติ ไม่พลาดทุกเรื่องกิน!!!!

ชิม อิ่ม ฟิน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ 6 ร้านดังตัวแทนแห่งความอร่อยที่หลากหลาย     

เปิดประสบการณ์ฟินกับความอร่อยจาก 6 ร้านดัง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายและความสมบูรณ์แบบของ Food Destination ที่ไว้ใจได้เรื่องกิน!!! ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมอย่างร้าน HOU YUU (โฮว ยู) ร้านอาหารไทย – อีสาน สมัยใหม่ที่แซ่บซี๊ดจี๊ดจ๊าดอย่างร้าน Have a Zeed (แฮฟ อะ ซี๊ดดด) ร้านอาหารไทยสไตล์ย้อนยุคที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ครัวไทยสมัย ร.5 อย่างร้านท่านขุน ร้านปิ้งย่างต้นตำรับความอร่อยจากเกาหลีอย่างร้าน Nice two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ร้านอาหารทะเลสดๆ รสเด็ดดวงอย่างร้านกุ้งทองซีฟู้ด และตบท้ายสายหวานด้วยของว่างล้างปากกับร้าน Mil toast House (มิลล์ โทส เฮาส์)

เปิดลายแทงความฟิน เต็มอิ่มได้ทุกมื้อ 

ไม่ว่าจะเดินชิลๆ อยู่ชั้นไหน หิวเมื่อไหร่ ที่เทอร์มินอล21 พระราม3 มีร้านให้แวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ชั้น LG – Caribbean Village ที่รวบรวมร้านสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดจากทุกสารทิศมากว่า 200 ร้านค้า บนพื้นที่ที่เรียกว่า Food Market
  • ชั้น G – English Village กับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Starbucks ร้านไอศกรีม Guss damn good ร้าน Bottomless ร้าน After You ร้าน A Pink Rabbit + Bob ร้าน Wine Connection ฯลฯ
  • ชั้น 1 – Italian Village กับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ร้าน Yuzu Ramen ร้านลูกไก่ทอง ร้าน Tenjo Sushi&Yakiniku ร้านชิเซน ชาบู (Shizen Shabu) ร้าน Have a Zeed  ร้านกุ้งทองซีฟู้ด ร้านหอมสยาม ร้านบานาน่า ลีฟ ร้าน Boon Tong Gee  ร้าน Fam Time Steak and Pasta  ร้าน Olino Crepe & Tea ฯลฯ
  • ชั้น 2 – French Village กับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ร้านคิดเช่นลาว ร้าน KOURAKUEN  ร้านป้อน ร้านท่านขุน  ร้าน Karayama  ร้าน Sizzler  ฯลฯ
  • ชั้น 3 – Japanese Village กับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ร้าน FRESH ME ร้าน Auntie Anne’s  ฯลฯ
  • ชั้น 4 และชั้น 5 – San Francisco Village กับศูนย์อาหาร Pier21 ที่รวมร้านอร่อยร้านดัง 33 ร้าน 

พบกับ ความสมบูรณ์แบบของ Food Destination แห่งใหม่กับประสบการณ์ ชิม อิ่ม ฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมติดตามโปรดีดีลเด็ดและข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ได้ที่ www.facebook.com/Terminal21Rama3ShoppingMall