ฟินยกกำลังสอง! คู่จิ้นห้างแตก “ซี-นุนิว” แท็คทีม “แจม-ฟิล์ม” ยกระดับความฟินรับศักราชใหม่ พร้อมชวนทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ในงาน #TRAViZGOSuperApp Grand Opening

พร้อมฉลองก้าวสู่ปีที่ 22 อย่างยิ่งใหญ่กับ บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จํากัด (TRAViZGO INNOTECH LTD.) หรือ “TRAViZGO” (ทราวิซโก) ผู้พัฒนา #TRAViZGOSuperApp ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว #TRAViZGOSuperApp มาพร้อมกับดีลโดน ๆ มัดใจทุกไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวด้วยความคุ้มค่าในทุกข้อเสนอ ตอบโจทย์และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย มาสร้างความฮือฮารับศักราชใหม่ตั้งแต่ต้นปี ได้แบบสุดปังจริง ๆ สำหรับ #TRAViZGO #ทราวิซโก สตาร์ทอัพดาวรุ่งระดับ #เซนทอร์ #Centaur ซึ่งเป็น Travel Tech Startup อันดับ 1 ของไทย จัดงานเปิดตัว #TRAViZGOSuperApp Grand Opening สุดอลังการงานสร้างกลางห้างดัง ดึง 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค “ซี-นุนิว” แท็คทีมมาพร้อมกับ “แจม-ฟิล์ม” สร้างปรากฏการณ์กรี๊ดสุดเสียงจนห้างแตก ฟินยกกำลังสอง พร้อมมอบ #TRAViZGOBigBonus แจกจุกๆ มูลค่าสุงสุด 15,000 บาทต่อคน ผ่าน #TRAViZGOSuperApp #หาเรื่องเที่ยว แอปเดียวครบ จบที่ทราวิซโก แถมมีโอกาสได้ไปทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ต้องร้องว้าว ล่องเรือยอร์ชไปกับทราวิซโก และร่วมกิจกรรม FanMeet กับ “ซี-นุนิว” หรือ จะทัวร์ในฝันเที่ยวโตเกียว โอซาก้า ชมภูเขาไฟฟูจิ ถ่ายรูปซากุระ พร้อมโอกาส FanMeet กับ “แจม-ฟิล์ม” ต๊าซสุด ๆ โดยในวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา #TRAViZGOSuperApp ถูกเปิดตัวท่ามกลางเสียงกรี๊ดสุดร้อนแรงแบบยกกำลังสอง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากแฟน ๆ ของ #ZeeNuNew “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ผนึกกำลังกับแฟน ๆ ของ #หมายักษ์กับแมวน้อย #JamFilm “แจม-รชตะ หัมพานนท์” และ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” สองคู่จิ้นห้างแตกแห่งยุคที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก เรียกว่า #TRAViZGO ตอบโจทย์ตรงใจสุด ๆ

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจสองคู่จิ้นคนโปรดอย่างเนืองแน่น และ #TRAViZGO ก็จัดหนัก แจกจริง แจกก่อนใคร แจก 5,000 #TRAViZGOBigBonus (เทียบเท่ามูลค่า 5,000 บาท) พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ และรางวัลแพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก รวมมูลค่ากว่าแสนบาทสำหรับผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวในวันดังกล่าว

ซึ่งเมื่อ “ซี-นุนิว” และ “แจม-ฟิล์ม” 4 หนุ่มเจ้าของหัวใจแฟน ๆ เปิดตัวอย่างน่าตื่นตาตื่นใจบนเวที ก็ทำเอาอุณหภูมิโดยรอบพุ่งสูงเข้าขั้นฮอตปรอทแตกเพราะความร้อนแรงและเสน่ห์เกินต้านของพวกเขา แต่ความตื่นเต้นก็พุ่งสูงขึ้นปกคลุมทั่วทุกพื้นที่เมื่อรู้ว่าทุกคนมีโอกาสที่จะร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดสุด ๆ กับ 2 คู่จิ้น เพราะ #ทราวิซโก ใจดี ชวนแฟนคลับทุกคน #หาเรื่องเที่ยวเมืองไทย กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxZeeNuNew ทราวิซโกพาล่องเรือยอร์ชสุด Exclusive 2 วัน 1 คืน และร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #ZeeNuNew นอกจากนี้ #ทราวิซโก ยังใจดีมากขึ้นด้วยการชวน #หาเรื่องเที่ยวเปิดประสบการณ์สู่โลกกว้าง กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxJamFilm ทริปในฝันโตเกียว โอซาก้า ภูเขาไฟฟูจิ ชมซากุระ 6 วัน 4 คืน พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ #JamFilm เพียงทำตามเงื่อนไขง่าย ๆ ชวนเพื่อนดาวน์โหลดและสมัครเป็นสมาชิก #TRAViZGOSuperApp ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ก็มีสิทธิลุ้นไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว จิ้นใครชอบใคร เลือกทริปได้เลย

จากนั้น “ซี-นุนิว” และ “แจม-ฟิล์ม” ได้ร่วมออกแบบลวดลายกระเป๋าเดินทางพร้อมลายเซ็นต์ เพื่อนำไปเป็นกระเป๋าต้นแบบสำหรับผลิตเป็นของรางวัล Limited Edition เพียง 299 ใบเท่านั้น ก่อนจะดำเนินมาถึงช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนรอคอยกับการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้มากระทบไหล่ถ่ายภาพคู่กับนักแสดงคนโปรดอย่างใกล้ชิด เรียกว่าส่งท้ายงานเปิดตัว #TRAViZGOSuperApp Grand Opening ได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ

ที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มี #TRAViZGOSuperApp อยู่ในมือถืออยู่แล้ว หรือยังไม่ได้ดาวน์โหลด ให้ทุกคนเตรียมโหลดแอปให้พร้อม เพราะวันที่ 17 มกราคม 2566 จะเป็นวันดีเดย์ ที่ #TRAViZGO จัดหนัก แจกจริง วันเดียวเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนดาวน์โหลดและลงทะเบียน แล้วจะได้รับ 10,000 #TRAViZGOBigBonus กันแบบจุก ๆ (เทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท) !!!! แบบนี้เรียกว่าพลาดไม่ได้แล้ว เพื่อให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าตลอดทั้งปี เฉพาะสมาชิก #TRAViZGO เท่านั้น

สำหรับช่องทางโซเชียลมีเดียของ TRAViZGO Website : https://www.TRAViZGO.com/

LINE Official: @TRAViZGO Facebook : https://www.facebook.com/TRAViZGO/

Instagram : https://www.instagram.com/TRAViZGO/

Twitter : https://www.twitter.com/TRAViZGO/

TikTok : @TRAViZGO

#TRAViZGO #TRAViZGOSuperApp #TRAViZGOBigBonus #หาเรื่องเที่ยวกับTRAViZGO #TRAViZGOxZeeNuNew #TRAViZGOxJamFilm