อิ่มอร่อยชิลบรรยากาศ ณ IMPACT LAKEFRONT

IMPACT LAKEFRONT แลนด์มาร์ทแห่งใหม่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบเมืองทองธานี พรั่งพร้อมไปด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ ล่องเรือ Pontoon Boat เรือทุ่นลอยน้ำนำเข้าจากอเมริกา มีความปลอดภัยสูง หรือจะเลือกแวะขับโกคาร์ทที่สนาม IMPACT Speed Park ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้บริเวณริมทะเลสาบยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารมีให้เลือกถึง 4 ร้าน 4 บรรยากาศ 4 สัญชาติ ได้แก่ Breeze Café & Bar, Isan Jim Joom, Uwajima และ Jackie Seafood ที่พร้อมให้บริการทุกวัน สามารถสั่งอาหารทั้ง 4 ร้านมาทานที่โต๊ะได้หมดทุกเมนู และจ่ายเงินในบิลเดียว สะดวกและตอบโจทย์ทุกความอร่อยอย่างแท้จริง 

เริ่มร้านแรกที่ Breeze Café & Bar ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นนานาชาติ บรรยากาศสบายๆ ที่ไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนก็สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบได้อย่างสบายตา โต๊ะเก้าอี้นั่งสบายคุมโทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิค จุดเด่นของบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ จะอยู่ที่เมนูอาหารนานาชาติจากการรังสรรค์ของเชฟ จนออกมาเป็นอาหารจานพิเศษกว่า 150 เมนู ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าโฮมเมดอบด้วยเตาถ่านสไตล์อิตาลีและบาร์บีคิว อย่างในวันนี้ได้ลองสั่ง Camping Set เซตเมนูสำหรับคนรักบาร์บีคิว สามารถเลือกความอร่อยได้ 4 รายการจาก 13 เมนู ได้แก่ ซี่โครงแกะจากนิวซีแลนด์,เนื้อบดเบอร์เกอร์,หมูกรอบออสเตรีย,หมูกรอบเสียบไม้,ซี่โครงหมูคุโรบูตะ,สะโพกไก่หมักเข้มข้นถึงเครื่องเทศ,ไส้กรอกเยอรมัน,ไส้กรอกอีสานเสียบไม้,กุ้งแม่น้ำ,กุ้งแม่น้ำอบวุ่นเส้น,ปลาหมึกกล้วยพร้อมของหวานแคมป์ไฟโคน และ มาร์ชแมลโลว์เสียบไม้ ซึ่งในเซตจะเสิร์ฟมาพร้อมผักรวมย่างเสียบไม้ และยังมีหลากหลายน้ำจิ้มให้เลือกอร่อยมากถึง 6 ชนิด ได้แก่ ซอสเท็กซัส, ซอสบาร์บีคิว, ซอสเกาหลี, ซอสฮันนี่มัสตาร์ด, น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ่มซีฟู้ด จานต่อมาเลือกเป็น Assorted Cold Cuts and Cheese (Kalamata Olive) เมนูนี้เอาใจคนรักชีสพิเศษกับชีสคุณภาพดีนำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ เพิ่มความจัดจ้านขึ้นกันหน่อยที่เมนู สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้งแม่น้ำย่าง รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องต้มยำ ปิดท้ายที่ของหวานอย่าง แอปเปิ้ล ครัมเปิ้ล หนึ่งในเมนูขนมหวานที่ไม่ควรพลาด เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24 .00น. โทร. 02-033-1851

มาต่อกันที่ร้าน Isan Jim Joom อร่อยกับอาหารอีสานรสชาติดั้งเดิมและสไตล์ฟิวชั่นที่พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูความจัดจ้านแซ่บซี๊ดถึงใจในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบเมืองทองที่เลือกนั่งได้ทั้งห้องแอร์ที่ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ ภาพวาดลวดลายตัวการ์ตูนบนผนังกำแพง มีครัวเปิดให้ได้มองเห็นเชฟปรุงอาหาร หรือจะเลือกนั่งโซนเอาท์ดอร์รับลมเย็นๆ ของทะเลสาบก็ชิลไปอีกแบบ แน่นอนมาถึงร้านแล้วเมนูแนะนำห้ามพลาดเลยคือ ส้มตำถาด หนึ่งในเมนูที่อัดแน่นไปด้วยความแซ่บแบบจัดเต็มของส้มตำรสแซ่บที่รวมความอร่อยมาแบบครบรส ครบเครื่องเคียงทั้งคอหมูย่าง ไก่ทอด ไส้กรอกอีสานและแหนม จานต่อมาเป็น ยำเส้นใหญ่ทอดกรอบ รสชาติจัดจ้านลงตัว และขาดไม่ได้ต้องสั่ง แจ่วฮ้อนหม้อไฟ หอมน้ำซุปแจ่วฮ้อนรสชาติอร่อยลงตัว ก่อนปิดท้ายด้วย จ้ำบ๊ะ เมนูน้ำแข็งใส่ที่ทำให้นึกถึงหนึ่งในเมนูโปรดในวัยเด็ก เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24 .00น. โทร.02-033-5009 

เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นกันที่ร้านนี้ Uwajima ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซิชิแอนด์ชาโคลกริล ที่พร้อมยกเอาบรรยากาศเมืองอุวะจิมะ จังหวัดเอฮิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ที่อุดมด้วยอาหารทะเลคัดสรรเมนูอร่อยกว่า 200 เมนูมาให้คุณได้เลือกลิ้มลอง เสิร์ฟจานแรกด้วยเมนูแซลมอนกับกุ้งดองซีอิ๊ว ที่ทางเชฟคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมทั้งกุ้ง ปลาแซลมอน นำมาดองในซีอิ๊วสูตรพิเศษของทางร้านที่ทำกันแบบวันต่อวันเพื่อให้ได้รสชาติอร่อยถูกปาก เมนูต่อมาเป็นซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะและหมูย่างรวม ขนมหวานเป็นชุดของหวานปลาไทยากิที่เสิร์ฟมาแบบน่ารักของโมจิเสียบไม้ ถั่วแดงกวน และไอศกรีมชาเขียว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24 .00น. โทร.02-033-1853

 ปิดท้ายกันที่ร้าน Jackie Seafood อิ่มอร่อยไปกับอาหารซีฟู้ดสไตล์ฮ่องกง มาในคอนเซปท์สตรีทฟู้ด การันตรีความสดของวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่ทางร้านคัดสรรมาจากทั่วท้องทะเลไทย เพื่อนำมารังสรรค์ในแต่ละเมนูอะลาคาร์ตแสนอร่อย จากฝีมือเชฟคุณภาพกว่า 100 เมนูให้เลือก อย่างในวันนี้เลือกสั่ง กุ้งถัง (ไซส์ M) อัดแน่นไปด้วยกุ้งตัวโต ปลาหมึกกล้วย หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ ปูนิ่ม ผัดคลุกเคล้ากับซอสพริกเกาหลีกับไข่เค็ม เมนูต่อมาเป็น ไข่ตุ๋นเลคฟร้อนต้มยำทะเลเดือดหม้อไฟ เสิร์ฟมาแบบอลังการขั้นสุดจัดหนักจัดเต็มสาวกซีฟู้ดเลิฟเวอร์สุดๆ และเมนูกุ้งทอดกระเทียม กุ้งแม่น้ำตัวโตนำไปทอดในน้ำมันร้อนผัดคั่วกับกระเทียมกรอบๆหอมๆ และปิดท้ายความสดชื่นจากไอศกรีมสับปะรด หวานเย็นชื่นใจ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24 .00น. โทร.080-247-5958