ทำใจดีด!! สัมภาษณ์พิเศษ 2 หนุ่ม 1 สาว ‘แตม-เคนนี่-เออัยย์’ จากวง “ATK” ที่มาพร้อมส่งเพลงแรกในชีวิต “รัก 2 ขีด” ให้แฟน ๆ

ถือเป็นวง T-POP น้องใหม่ที่มาพร้อมเพลงสไตล์ Retro ย้อนยุค มีความมันส์ ๆ สนุกสนาน ที่พึ่งเดบิวต์ไป กับวง ‘ATK’ จากค่าย Club After Class นำทีมโดย ‘เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร’ , ‘เคนนี่ ชญานิน ลีลาเกษมสมบูรณ์’ และ ‘แตม เกวลี ถิระศักดิ์’ ล่าสุดเดือนธันวานคมที่ผ่านมา ทั้ง 3 คนได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตให้แฟน ๆ ได้ใจสั่นไปกับอาการรักจนใจดีด กับเพลง “รัก 2 ขีด” บอกเลยว่าสดใสน่ารักสนุกมันส์มาก ๆ ทาง KAZZ เลยถือโอกาสพาน้องทั้งสามคนมาสัมภาษณ์ และเก็บภาพความน่ารักของน้อง ๆ แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากแฟน ๆ ทุกคนด้วย

  1. พูดถึงเพลง “รัก 2 ขีด” หน่อย

แตม : เพลง “รัก 2 ขีด” ก็เป็นซิงเกิลเดบิวต์ของพวกเรา ATK ที่พึ่งปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมาค่ะ ตัวเพลงก็จะเล่าถึงอาการของคนตกหลุมรัก ที่ไม่ค่อยมั่นใจว่าความรักมันคืออะไร และถ้าเกิดว่ามีเครื่องตรวจว่าใช่ความรักหรือเปล่าก็คงจะดี ถ้าขึ้น 2 ขีด เป็น Positive แสดงว่ามีความรักนั่นเองค่ะ

  1. ทำไมต้องเป็นวง “ATK”

เออัยย์ : ก็สำหรับชื่อวงนะครับ ก็มาจากชื่อพวกเราเองเลยครับ

เคนนี่ : ใช่ครับ ATK จะเป็นอักษร 3 ตัวแรกของชื่อพวกเราเองครับ

  1. ถ้ามีโอกาสได้ย้อนเวลาได้อยากย้อนเวลาไปทำอะไร

เออัยย์ : ของผมอยากย้อนไปเมื่อคืน ย้อนไปนอนให้เยอะ ๆ ครับ (หัวเราะ)

เคนนี่ : ผมจะย้อนเวลากลับไปนอนเยอะ ๆ เหมือนกันครับจะได้ตัวโตขึ้นกว่านี้ครับ (หัวเราะ)

แตม : หนูก็เหมือนกันเลยค่ะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไปนอนให้หลับสนิท จะได้ตัวสูง ๆ ไม่ตัวจิ๋ว (หัวเราะ) สรุปคือวง ATK ต้องการนอนค่ะ (หัวเราะ)

  1. ถ้าย้อนเวลาได้อยากบอกอะไรกับตัวเอง

เออัยย์ : ผมก็อยากบอกให้ตัวเองเรียนร้องเพลง กับเต้น เพราะตอนแรกเออัยย์ไม่ได้เริ่มเรียนร้องเพลง พึ่งมาเริ่มเรียนตอน 1 เดือนก่อนจะเข้ามาในค่าย ผมเลยไม่ได้เก่งมาก ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมเลยอยากบอกให้ตัวเองเรียนร้องเพลง กับ เต้น ตั้งแต่เด็กเลยครับ

แตม : อยากบอกตัวเองว่าให้มั่นใจในตัวให้ได้เร็วกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าเราก็มีความฝันในงานด้านวงการมานานแล้ว แต่เพียงแค่ว่าเมื่อก่อนเรายังไม่ค่อยกล้า ถ้าเป็นไปได้เลยอยากมั่นใจให้ได้มาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

เคนนี่ : ของผมก็เหมือนแตมเลยครับ อยากย้อนกลับไปบอกตัวเองว่าอย่าเขิน มีความมั่นใจหน่อยครับ

  1. อยากย้อนเวลาไปช่วงไหนของชีวิตที่สุด เพราะอะไร

เออัยย์ : สำหรับผม ผมไม่อยากย้อนกลับครับ เพราะผมชอบชีวิตที่เป็นตอนนี้อยู่แล้ว เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และอยากทำครับ

เคนนี่ : ผมไม่อยากย้อนกลับไป แต่ผมอยากไปอนาคตมากกว่าครับ เพราะผมอยากไปเห็นตัวเองยืนอยู่ที่อิมแพคครับ 

แตม : อยากย้อนไปตอนอยู่อนุบาลค่ะ เพราะไม่ต้องทำอะไรเยอะ ตื่นมาเล่นกับเพื่อน เรียนง่าย ๆ และไปเที่ยว กินขนม แถมได้นอนตอนกลางวันด้วยค่ะ (หัวเราะ)

  1. ขอ 3 คำให้เพลงของเรา

เออัยย์ : รัก 2 ขีด , ฟัง เยอะ เยอะ 

เคนนี่ : มันส์ สุด สุด , A T K , ดู เยอะ เยอะ

แตม : สวย หล่อ เท่