อีแจอุค อบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง โมเม้นต์สุดประทับใจในงานมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนตั้งตารอของพระเอกสุดฮอต “อีแจอุค” สำหรับงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ที่งานนี้มัดใจคนดูอยู่หมัดลีลาหยอกล้อสุดน่ารัก ทำให้คนดูทั้งงานมีตติ้งครั้งนี้ยกใจให้ อีแจอุค กันไปเต็มๆ งานนี้ อีแจอุค ขนเซอร์ไพรส์มาเพียบสร้างความทรงจำให้แฟนชาวไทยได้มีความสุขกลับบ้านกันไปแบบยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจอย่างมาก ทันทีที่ อีแจอุค ขึ้นบนเวทีกล่าวทักทายแฟนๆที่มารอในงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ด้วยประโยคสั้นๆ “สวัสดีครับ” (ภาษาไทย) ก็ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นกันแล้ว ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะนำกิจกรรมมากมายมาเอาใจแฟนๆชาวไทยให้ได้รู้จักเขามากขึ้น งานนี้ทุกคนในงานยิ้มไม่หุบเพราะได้เห็น อีแจอุค ทีแตกต่างจากในบทบาทการแสดงสิ้นเชิง ทำให้มีตติ้งครั้งนี้มีแต่ความสุขและเต็มเปี่ยมด้วยความทรงจำดีๆ โดย อีแจอุค ได้บอกเล่าที่มาของความหมายชื่องานว่า FIRST ว่า “งานมีตติ้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไทยครั้งแรกของผม ผมก็อยากจะมาแชร์ช่วงเวลาครั้งแรกไปด้วยกันกับทุกคนนะครับ”

งาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ปิดท้ายงานด้วยถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก บรรยากาศอบอุ่นแสนเป็นกันเองจนเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ #247ENT #LeeJaeWookFanMeeting #이재욱 #อีแจอุค #LeeJaeWook