‘เต๋า’ แกล้งเจ็บ!!อ้อนขอคะแนนรักจาก ‘โม’

‘เต๋า’ แกล้งเจ็บ!!อ้อนขอคะแนนรักจาก ‘โม’

FK5A9889

กว่าจะทิ้งรักเก่าของเจ หรือตูมตาม-ยุทธนา มาเริ่มต้นรักใหม่กับคุณแต๊ง หรือเต๋า-เศรษฐพงษ์ ได้ ทำเอาคนดูลุ้นและเอาใจช่วยพลอย หรือโม-มนชนก ให้สมหวัง ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’                    ช่อง GMM 25  แหม!! พอเปิดใจให้รักใหม่ก็หวานน่ารักไปอีก…เป็นฉากที่พลอย (โม) ลองเปิดใจคบหากับแต๊ง (เต๋า) แบบลับๆ เพราะกลัวคนที่ทำงานรู้ ด้านแต๊งอยากอ้อนพลอย เลยแกล้งเจ็บจากโดนแมลงต่อยแก้ม อ้อนขอคะแนนรักจากพลอย

FK5A9938FK5A9943

ทั้งเรื่องโมกับเต๋าเข้าฉากกันเมื่อไหร่ ต้องทะเลาะกัดกันตลอดเวลา แต่พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เล่นเอาทั้งคู่ออกอาการเขินใส่กัน จนผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ต้องแสดงท่าทางให้เต๋าและโมดูเป็นตัวอย่าง ก่อนจะปล่อยให้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวต่อบทให้คล่องแคล่ว เมื่อนักแสดงและหน้าเซ็ตพร้อมถ่าย ผู้กำกับสั่งเดินกล้องเก็บภาพทันที เริ่มที่เต๋าเอามือกุมไว้ที่แก้มด้านซ้าย พร้อมกับวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาขอความช่วยเหลือจากโม ด้านโมตกใจและมีท่าทีเป็นห่วงเต๋ามาก จึงรีบเข้าไปจับแก้มและดูแลเต๋าอย่างใกล้ชิด ส่วนเต๋าอมยิ้มด้วยความดีใจที่เห็นโมเป็นห่วง จนเผลอมีพิรุธทำให้โมรู้ว่าเต๋าแกล้งเจ็บ พอเต๋าได้โอกาสอยู่ด้วยกันสองคนเลยรีบแก้สถานการณ์จับมืออ้อนโมแทน หลังถ่ายฉากนี้เสร็จ
โม เล่าว่า ‘ถ้าใครได้ดูรักลองใจตั้งแต่เริ่มออกอากาศไป จะเห็นว่าโมกับพี่เต๋าเข้าฉากทะเลาะกัดกันบ่อยมาก ฉากนี้เป็นฉากแรกและฉากเดียวของเรื่อง ที่ทุกคนจะได้เห็นความกุ๊กกิ๊ก น่ารัก มุ๊งมิ๊งของคุณแต๊งกับพลอยค่ะ ความรักคู่นี้จะเป็นทำนองรักปั๊ปปี้เลิฟมากกว่า จริงๆ โมก็มีเขินนิดหน่อยนะ เพราะเราไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย โมอยากให้ทุกคนได้ดูฉากนี้กัน ฉากนี้น่ารักมากค่ะ มีฉากเดียวเท่านั้น อย่าพลาดชมนะคะ’

FK5A9964FK5A9974FK5A9975