John Donut เปิดตัว 2 เมนู​ใหม่!​ พร้อมฉลองเปิดสาขาใหม่ในโรงพยาบาล​เวชธานี​ ชูคอนเซ็ปต์ “Friendly Donut”

ถือเป็นความสำเร็จอีกครั้งของโดนัทสัญชาติไทยจากเกาะภูเก็ต ที่สร้างชื่อเสียงให้โดนัทฝีมือคนไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จนได้รับฉายาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติว่า “Friendly Donut” ด้วยความอบอุ่นและการต้อนรับอย่างเป็นกันเองของคนไทย ล่าสุด John Donut เปิดตัว 2 เมนูใหม่ Strawberry Granola สตรอว์เบอร์รี่โดนัทสีหวาน ดิปลงใน Strawberry White Chocolate สูตรโฮมเมด ที่ทำจากสตรอว์เบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ราสพ์เบอร์รี่ เชอร์รี่ ลูกเกด เมล็ดฟักทอง และธัญพืช 5 ชนิด และ Mandarin Orange โดนัทซอสส้มแมนดารินเปรี้ยวหวานสดชื่นตามแบบฉบับของจอห์น จับคู่กับชารสชาติหวานหอมสักแก้ว 

ล่าสุด John Donut ยังฉลองความสำเร็จจากการเติบโตแบบก้าวกระโดด เปิดตัวสาขาใหม่ในโรงพยาบาลเวชธานี บริเวณชั้น G ซึ่งเป็นการเปิดตัวร้านสาขาที่ 4 ของกรุงเทพฯ ภายในเวลากว่าหนึ่งปี เน้นบรรยากาศผ่อนคลายด้วยโทนสีน้ำเงิน-ขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองในคอนเซ็ปต์ Friendly Donut  ซึ่งทางโรงพยาบาลพิถีพิถันในการเลือกสรรร้านค้าที่ดีต่อสุขภาพ จึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของร้าน John Donut และมั่นใจได้ว่า โดนัททุกชิ้นของจอห์นเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมียม ไม่มีเนยเทียม ไม่มีมาการีน ไม่มีสารกันบูด ทอดด้วยน้ำมันกราโนล่าที่ดีต่อสุขภาพ และทำสดใหม่ทุกวัน แล้วยังมีโดนัท 4 สไตล์ให้เลือกกว่า 30+ เมนูอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อยของโดนัทฝีมือคนไทยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน John Donut ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาซอยโยธินพัฒนา 3 (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา), สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 โซนPublic Market, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และ โรงพยาบาลเวชธานี ชั้น G  ติดตามข้อมูลและอัพเดทโปรโมชั่นจาก John Donut ได้ที่ https://www.facebook.com/johndonutofficial  และ LINE: @johndonut