Now or Never เพลงรักหลากมุมจาก 3 ตัวท็อป ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ เป้-กานต์-ใหม่ การันตีกุมภาพันธ์นี้ไม่มีเหงา

ส่งเพลงรักออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆ สำหรับค่าย Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ล่าสุดผนึกกำลังศิลปินฝีมือเยี่ยม อาทิ เป้ MVL , กานต์ The Parkinson, ใหม่ No One Else และ ดารัณ มาถ่ายทอดความไพเราะกับเพลง Now Or Never (นาว ออ เนเวอร์) มาจากคำกล่าวที่ว่า “รักแท้ต้องมีระยะเวลา รักแท้ต้องใช้เวลา” แต่ในทางกลับกันบางครั้งเวลาก็ไม่ใช่เครื่องการันตีความสัมพันธ์ว่าจะมีกันตลอดไป เพราะหากคุณลองให้โอกาสตัวเองได้ทำความรู้จักกับสิ่งใหม่ๆ คุณอาจจะเจอกับใครบางคนที่เกิดมาเพื่อกันและกันที่แม้จะเป็นเวลาอันสั้นแต่เรากลับมั่นใจในเส้นทางที่เลือก เพราะหากไม่ใช่ตอนนี้แล้วจะต้องรออีกเมื่อไหร่ ดังนั้นจงใช้หัวใจนำทางและไปตามใจก็พอ โดยเพลงนี้แต่งขึ้นโดย เป้ MVL พร้อมนั่งตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ ร่วมด้วย เบิ้ม และ พีท จากวง 60Miles มาแต่งเพลงนี้ ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องสุดหวานของ กานต์ The Parkinson, ใหม่ No One Else และหญิงสาวหนึ่งเดียว ดารัณ ที่เสียงของพวกเขาทั้ง 3 ผสานเข้ากันอย่างลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังและชมผ่าน YouTube Channel SPICYDISC

โดยเป้ ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ไว้สั้นๆ ว่า “แรงบันดาลใจของการแต่งเพลงนี้มาจากคำพูดที่ว่า “รักแท้ต้องมีระยะเวลา รักแท้ต้องใช้เวลา” แต่สำหรับผมเอง ผมกลับมองว่า จริงๆแล้วรักแท้มันอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาเสมอไปคนเราบางทีถ้าใช้เวลาในการคิดมากจนเกินไปกังวลมากจนเกินไปลังเลมากจนเกินไป อาจจะทำให้สูญเสียโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่เข้ามาก็เป็นไปได้ ซึ่งความรักก็เช่นกันครับ ในเพลงๆนี้อยากจะสนับสนุนให้ทุกๆคนลองเข้าไปใช้หัวใจกับความรักให้มากขึ้น เพราะเราไม่มีทางรู้เลยครับว่า ความรักครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า จะได้เจอความรักดีๆแบบนี้อีกหรือเปล่า คนที่เรารักในวันนี้จะได้เจอเค้าอีกทีไม่รู้อีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นก็เลยอยากจะให้ทุกคนใช้ใจในการเปิดรับกับความรักที่ดีเข้ามาให้เยอะที่สุด ถ้าไม่ใช่ตอนนี้จะเป็นตอนไหน Now Or Never ครับ ส่วนการทำงานครั้งนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างลงตัวด้วยทุกคนมีความเป็นมืออาชีพจึงทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัวและไพเราะมากๆ ครับ”

ด้าน 3 ศิลปินเผยถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมกัน เริ่มจาก กานต์ The Parkinson “ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม่ประโยคแรก Baby ก็มาเลยเราก็คิดในใจว่าสบายแน่นอน (หัวเราะ) พอได้ฟังจนจบรู้สึกถึงความสดชื่นทั้งเนื้อเพลงจังหวะและทุกอย่างในเพลง มีความน่ารัก สดใส ฟังง่าย (แต่ก็แอบร้องยากเลย!!!) ซึ่งปกติวง The Parkinson จะทำเพลงออกแนวดาร์คๆ มาตลอด ได้ร้องเพลงนี้ก็เป็นอะไรที่ feel good ยิ้มหัวเราะตลอดทั้งการทำงาน อีกทั้งได้ลองร้องเพลงในสไตล์ใหม่ๆ มีความสุขที่ได้ร้องเพลงนี้กับทุกคนครับ”

ในส่วนของ ใหม่ No One Else ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจและยินดีมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลง Now Or Never และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับน้องๆ ที่เก่งเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการเพลงไทยอย่าง เป้ (MVL) และ กานต์ The Parkinson แถมยังได้น้อง ดารัณ มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย โดยส่วนตัวติดตามผลงานและอยากร่วมงานกับทุกคนอยู่แล้วครับ พอได้รับโอกาสนี้ก็รู้สึกยินดีมากครับ”

ส่วนน้องสาวคนสุดท้ายอย่างดารัณ ฝากไว้สั้นๆ ว่า “อย่างแรกเลยที่ได้รู้ว่าเราจะได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ เพราะดารัณก็ถือว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ แน่นอนว่าเราค่อนข้างตื่นเต้นและกังวลว่าจะทำให้งานมีปัญหาไหม แต่พี่ๆทุกคนน่ารักมากคอยช่วยเหลือดารัณให้การทำงานผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามฟังเพลง Now Or Never (นาว ออ เนเวอร์) ได้ทุกแพลตฟอร์ม และติดตามชมมิวสิควีดิโอได้ที่ Youtube Channel : SPICYDISC