ร้านอาหารญี่ปุ่น “สึโบฮาจิ” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” กับโปรโมชั่นพิเศษ อร่อยคุ้ม 2 ต่อ ตั้งแต่ 4 – 19 มีนาคม ศกนี้

“สึโบฮาจิ” ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ ต้นตำรับอันดับ 1 จากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ต่อยอดความสำเร็จในประเทศไทยด้วยการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดสาขาที่ 7 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ในวันที่ 1 มีนาคม ศกนี้

“สึโบฮาจิ” ตอบโจทย์คนรักอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดด้วยหลากหลายเมนูอร่อยกว่า 200 รายการ รังสรรค์โดยเชฟชาวญี่ปุ่น กับรสชาติต้นตำรับที่มีความน่าเชื่อถือมากว่า 50 ปี เปิดสาขาใหม่ล่าสุดแล้วที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาราชพฤกษ์ บรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งที่ทันสมัย โดยจำลองย่านการท่องเที่ยวชื่อดังอย่างย่านซูซูกิโนะในเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ และยังเป็นเมืองต้นกำเนิดของร้านสึโบฮาจิอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ ทางร้านได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าได้อร่อยคุ้ม 2 ต่อ ต่อที่ 1: รับส่วนลดค่าอาหาร 20% (เพียงกด Like & Share Facebook: Tsubohachi Thailand) ต่อที่ 2: รับฟรี! ตุ๊กตาหมี Tsubocchi มูลค่า 899 บาท (จำนวนจำกัด 100 ตัว) เมื่อรับประทานอาหารครบ 2,500 บาท (ก่อนหักส่วนลด) 1 สิทธิ์/ใบเสร็จ ตั้งแต่ 4 – 19 มีนาคม ศกนี้ (หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง) เฉพาะสาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เท่านั้น 

คนรักอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดห้ามพลาดแวะมาอิ่มอร่อยที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “สึโบฮาจิ” สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ณ บริเวณชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 21.00 น. และวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เปิดให้บริการ เวลา 10.00 – 22.00 น. 
สำรองความอร่อย โทร. 02-126-0049 หรือ 064-184-7109 ติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก Tsubohachi Thailand และอินสตาแกรม tsubohachi_thailand หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ ออฟฟิเชียล @tsubohachith