“ไบร์ท” และ “เฟย” พรีเซนเตอร์สุดคูลคนใหม่ ชวนเปิดโลกความชิลให้คูลกับแคมเปญล่าสุดของ Chang Cold Brew Cool Club ที่จะพาไปชิลกลางทุ่งมอลต์และบรรยากาศแคมป์ปิ้ง พร้อมร้องเพลง-ดีดกีตาร์เพิ่มบรรยากาศความชิล

Chang Cold Brew Cool Club นำโดยนายการุณ ศรีวิจิตรานนท์ (กลาง) ผู้อำนวยการเทรดมาร์เก็ตติ้ง นายตุลา พัฒโนทัย (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และนายณรัชฏ์ วัชรเพชร์ (ที่สามจากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เปิดโลกความชิลให้คลูกับ Chang Cold Brew Cool Club” พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สุดคูลของแคมเปญ “ไบร์ท-วชิรวิทย์ ชีวอารี (ที่สองจากซ้าย) และ “เฟย-ภัทร เอกแสงกุล (ที่สองจากขวา) โดยมีงทีม “แคมป์ปลิ้น” “โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน” (ขวาสุด) และ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” (ซ้ายสุด) ร่วมงาน

กรุงเทพฯ – 2 มีนาคม 2566 – งานเปิดตัวแคมเปญ และพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่ได้หนุ่มหล่อมาดคูลอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” ของ Chang Cold Brew Cool Club จัดความชิลถึงที่ ยกรถ Airstream ที่ทั้ง 2 หนุ่มไปถ่ายแคมเปญโฆษณา Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลสุดคูล” พร้อมตกแต่งบรรยากาศแคมป์ปิ้งที่ชิลและคูลสุดๆ มาไว้กลางห้างดัง แถมยังได้สองหนุ่มดูโอ้อารมณ์ดีแห่ง “แคมป์ปลิ้น” ทั้ง “โอ๊ต ปราโมทย์” และ “ป๊อป ปองกูล” มาร่วมชิลเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับลั่นงาน
นอกจากจะมาพูดคุยประสบการณ์ในการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา “เปิดโลกความชิลสุดคูล กับ Chang Cold Brew Cool Club” ที่จังหวัดน่านแล้ว ทั้งไบร์ทและเฟย ยังส่งมอบความชิลให้กับทุกคน โชว์เพลง “ระหว่างทาง (Good Time)” ที่ทั้งคู่ชอบร้องเวลาไปเที่ยวแคมป์ปิ้งด้วยกัน โดย “ไบร์ท” รับหน้าที่ทั้งดีดกีตาร์และร้องเพลง ส่วน “เฟย” ขอเป็นคอรัส และเสียงกรี๊ดยิ่งดังขึ้นเมื่อสายแคมป์ปิ้งตัวพ่อแห่งรายการ “แคมป์ปลิ้น” โอ๊ต ปราโมทย์” และ “ป๊อบ ปองกูล” ออกมาจากหลังรถบ้าน Airstream แถมอวดทีเด็ดว่าทั้ง “ไบร์ท” และ “เฟย” จะไปออกรายการแคมป์ปลิ้น Episode พิเศษ ที่ได้ทำร่วมกันกับ Chang Cold Brew Cool Club ของตัวเอง ที่จะออนแอร์ในรายการ “แคมป์ปลิ้น” ทางช่องโคตรคูล วันที่ 19 มีนาคมนี้ พร้อมเตรียมแจกแก้วเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley ไอเทมสุดคูลที่สายแคมป์ปิ้งและเอาท์ดอร์ต้องมีไว้ชิลกับเพื่อนได้ยาวๆ 
ไบร์ท กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แคมเปญใหม่ “Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลให้คูล” ที่จะชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์ความชิล เป็นอะไรที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผมและเฟยที่ชอบแคมป์ปิ้ง จังหวัดน่านที่ไปตั้งแคมป์ตอนถ่ายโฆษณามีทั้งลำธารและภูเขา บรรยากาศชิลสุดๆ เป็นการทำงานที่ได้พักผ่อนไปด้วย บอกเลยว่าวิวสวยมาก ไม่เคยเห็นมาก่อนในประเทศไทย นึกแล้วก็ยังอยากกลับไปชิลที่นั่นอีกครั้งเลย บอกเลยว่าดูในโฆษณาว่าสวยแล้ว ไปเองจริงๆ ยิ่งสวยกว่า อยากให้ทุกคนหาเวลาไปตั้งแคมป์ ชิลๆกับแก๊งเพื่อนกันครับ”
เฟย เสริมว่า “หลายๆ ครั้งที่ได้ไปทำงานต่างจังหวัด ผมและไบร์ทก็จะมีช่วงเวลาชิลๆ กันตลอด ผมกับไบร์ทเริ่มสนิทกันจริงๆ ตอนเข้าวงการ และก็ได้ทำรายการด้วยกัน “รายการโตแล้ว” ก็จะเป็นรายการที่ไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ และเวลาว่างก็จะนัดกับแก๊งเพื่อนๆ ไปเที่ยวกัน แบกกีตาร์ ขนอาหารเครื่องดื่ม ไปนั่งสูดบรรยากาศ คุยกันแบบชิลๆ เหมือนกับตอนที่ไปถ่ายโฆษณาของ Chang Cold Brew Cool Club วิวธรรมชาติเหมือนฝันมากๆ  มีซีนหนึ่งที่ผมต้องขับรถเปิดประทุนลากรถบ้าน Airstream ชิลมากๆ เลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามหนังโฆษณาตัวนี้ของพวกเรา และติดตามกิจกรรมชิลๆ อีกมากมาย ทาง FB: ChangColdBrewCoolClub กันนะครับ” รับรองมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ
สำหรับใครที่อยากเห็นภาพเบื้องหลังทริปแคมป์ปิ้งสุดชิลของไบร์ทและเฟย ขณะถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Chang Cold Brew Cool Club ที่สะท้อนถึงตัวตนจริงๆ ของทั้ง 2 หนุ่มที่บางคนอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน สามารถไปติดตาม behind the scene ได้ที่ FB: ChangColdBrewCoolClub รวมทั้งแก้วเก็บความเย็นสุดพิเศษ Chang Cold Brew Cool Club x Stanley ไอเทมที่สายแคมป์ปิ้งต้องมีเพื่อเพิ่มความชิล ก็สามารถติดตามกิจกรรมชิลๆ ได้ทั้งทาง FB: ChangColdBrewCoolClub รวมทั้งรายการ “แคมป์ปลิ้น” ได้เลย