“ใบหม่อน” พลัดตกน้ำ “เบิ้ล” รักแรกพบ ฮีโร่กระโดดพุ่งหลาว ผายปอดช่วยชีวิต

เมื่อพระเอก“เบิ้ล ปทุมราช” กำลังยืนร้องเพลง ทุกวินาที อยู่กับน้องควายริมทุ่งนาอยู่ดี ๆ  ใน ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อนางเอกหน้าหวาน “ใบหม่อน กิตติยา” และพี่สาวแสนสวย  “แซนดี้ ชลิดา” กำลังพายเรือเก็บสายบัว ทั้งคู่ได้พลัดตกลงน้ำ แต่ที่ทำเอาฟินจิกหมอนหนักเมื่อ เบิ้ล ต้องผายปอดช่วยชีวิตใบหม่อน พูดเลยว่าแฟนละครจะได้วี้ดวิ้วชุ่มฉ่ำไปทั้งตัวและหัวใจ เพราะเป็นซีนที่ เบิ้ลและใบหม่อนเจอกันครั้งแรกและตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

เป็นฉากที่ แสงพราว (ใบหม่อน) และ แสงเดือน (แซนดี้ ชลิดา) สองพี่น้องกำลังเก็บดอกบัวอย่างไม่ทันระวังทำให้พลัดตกจากเรืออย่างทุลักทุเล แสงพราว ที่ว่ายน้ำไม่เป็นจมหายไปในน้ำ งานนี้ แสงเดือน จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนอีกฟาก ปกรณ์(เบิ้ล) ที่ผ่านมาเห็นพอดีจึงไม่รีรอ รีบกระโดดลงน้ำพุ่งตัวลงไปช่วย และพยุงตัวว่ายน้ำขึ้นมาทันทีบนฝั่งก่อนจะผายปอดช่วยชีวิตด้วยความห่วงใย งานนี้ปกรณ์รู้สึกประทับใจดูเหมือนจะมีใจให้แสงพราวขึ้นมาทันทีหลังจากที่เจอกันเพียงแค่ครั้งแรก

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าทำเอา 2 สาว ใบหม่อนและแซนดี้ ทำหน้าเครียดตั้งแต่เริ่มต้น เพราะว่ายน้ำกันไม่เก่ง ต้องนั่งอยู่บนเรือแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ทั้งคู่ แถมบึงก็ลึกไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว การจะประคองตัวว่ายน้ำและช่วยชีวิตด้วยจึงเป็นเรื่องยาก บทหนักอยู่ที่ เบิ้ล  ต้องเปลี่ยนมูสอารมณ์แบบกะทันหัน หลังจากกที่กำลังร้องเพลง กับน้องควายคู่ใจอยู่ดี ๆ ก็ต้องกระโดดน้ำลงไปช่วยใบหม่อน งานนี้กว่าจะว่ายน้ำประคองตัวช่วยใบหม่อนได้ ต้องใช้เวลาอยู่นานเลยทีเดียว แถมพระเอก เบิ้ล ถึงคราวที่ต้องโดดน้ำก็ต้องห่วง กลัวท่าจะออกมาไม่หล่อ จึงพยายามดีไซน์ท่าตัวเองอยู่นาน แต่พอถึงเวลาถ่ายจริง กลับไม่ทันตั้งตัวต้องกระโจนลื่นเอาหัวไปก่อนตัวเกือบหน้าคว่ำ แม้จะไม่ได้ท่าที่เท่แต่บอกเลยว่า งานนี้ได้ใจ สาวใบหม่อนสุดๆ เพราะมีหนุ่มเบิ้ลคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง และยังมีช็อตสวีตหวานหน้าใกล้ชิด แม้ว่าจะทำเอาเปื่อยกันไปทั้งตัว แถมยังกินน้ำกันไปหลายสิบอึก เแต่ทั้ง เบิ้ล ใบหม่อน และ แซนดี้ ก็เต็มที่สุดๆ นี่แค่เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ยังมุ้งมิ้งขนาดนี้ ไม่รู้จะจะมีฉากฟิน ๆ อีกหรือเปล่า ห้ามพลาดชมได้ใน อีพี4 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย