พร้อมไหมชาวเรา? SHAKE SHACK เปิดแล้วสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์

Shake Shack (เชค แช็ค) ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังสไตล์ไฟน์แคชชวลจากนิวยอร์กเปิดสาขาแรกรับซัมเมอร์แล้วในเมืองไทย พร้อมเสิร์ฟเมนูอเมริกันสุดคลาสสิกที่ทุกคนหลงรักอย่าง เบอร์เกอร์สูตรพิเศษ ฮอตดอด มิลค์เชค และไอศกรีมโฟรซเซ่นคัสตาร์ด เป็นการยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันแบบคลาสสิกด้วยวัตถุดิบคุณภาพสุดพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับการปรุงด้วยความพิถีพิถันใจใส่ในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังมีเมนูที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยอีกด้วย 

Shake Shack เริ่มต้นจากการเป็นรถเข็นขายฮอทดอกในสวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค เชค แช็ค ภูมิใจเสมอกับเรื่องราวความเป็นมาและพันธสัญญาที่จะนำเสนอและเสิร์ฟเมนูที่ยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันคลาสสิกด้วยวัตถุดิบคุณภาพสุดพรีเมี่ยม แน่นอนว่าเมนูที่เสิร์ฟที่กรุงเทพฯ จะต้องมีเมนูเด่น (signature menu)  ที่ made to order ในทุกๆออเดอร์ อย่าง แช็คเบอร์เกอร์ (ShackBurger®) จากเนื้อแองกัสนำเข้าที่ไม่มีการใช้สารเร่งฮอร์โมนหรือใช้ยาปฏิชีวนะ, ไส้กรอกเนื้อบนบันมันฝรั่งที่ (Flat-Top Dogs), ชิคเก้นแช็ค (Chick’n Shack) และ ฮอตชิคเก้นแซนวิช (Hot Chicken)เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดกรอบรสจัดจ้าน, ชรูมเบอร์เกอร์ (Shroom Burger) ที่ทำมาจากเห็นพอร์โทเบลโลทอดกรอบ เป็นทางเลือกสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์, เบอร์เกอร์และไส้กรอกทุกเมนูเสิร์ฟด้วยบันมันฝรั่งที่ไม่ได้ถูกดัดแปลงพันธุกรรมใดใด (non-GMO) ลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับเบียร์แช็คไมส์เตอร์ (ShackMeister® Ale) คราฟต์เบียร์กลั่นสดส่งตรงจากโรงกลั่นเบียร์ Brooklyn Brewery หรือจะเพลิดเพลินกับไวน์แช็คเรด (Shack Red®) และไวน์แช็คไวท์ (Shack White®) ได้พร้อมๆ กัน

พิเศษสุดเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล เวิลด์ Shake Shack ได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษเพื่อจะสะท้อนเอกลักษณ์ของอาหารไทยสไตล์กรุงเทพฯในรูปแบบของ City Shake เมนูสำหรับประเทศไทย ได้แก่  Pandan Sticky Rice Shake มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย  มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย ทำจากวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ไอศกรีมพรีเมียมสูตรพิเศษของเชค แช็ค  ผสมผสานกลมกล่อมกับน้ำนมข้าว ใส่ข้าวเหนียว และน้ำตาลโตนด เสิร์ฟพร้อมวิปครีม และตกแต่งด้วยผงใบเตย 

 อีกหนึ่งความพิเศษคือ เมนูคอนกรีต (Concretes) ไอศกรีมพรีเมี่ยมปั่นผสม mix-ins สำหรับสาขาแรกนี้ เชค แช็คสร้างสรรค์เมนู CentralSwirled เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสาขาแรก  CentralSwirled  ทำจากจากวานิลลาโฟรเซ่นคัสตาร์ด ผสมกับคาราเมลน้ำปลาหวาน  ตกแต่งด้วยขนมผิงและมะพร้าวกรอบการใช้น้ำปลาเป็นการใส่ลูกเล่นแบบไทยๆ ที่ให้รสชาติเค็มนิดๆ หอมน้ำปลา ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสนุกให้กับคาราเมลได้เป็นอย่างดี ขนมผิงและมะพร้าวกรอบให้เนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ รับประทานพร้อมกันจะได้รสชาติที่ลงตัว  อีกเมนู คือ Coconuts About You คอนกรีตที่มีส่วนผสมของวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ผสมกับเนื้อมะพร้าวกะทิ  น้ำกะทิหอมๆ ท้อปด้วยคุ้กกี้ชอร์ตเบรดและทับทิมกรอบ โรยด้วยถั่วทองSHAKE SHACK (เชค แช็ค) พร้อมเปิดให้บริการแล้วทุกวัน บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์  ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.