พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ขนไอดอลนาดาว “เจเจ, พี-สาริษฐ์, กันต์ ชุณหวัตร, จูเนียร์ และ อัด-อวัช” ร่วมงานสารคดีสั้นโปรเจกต์ #HATETAG

            พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น ขนดาราไอดอลร่วมงานสารคดีสั้น โปรเจกต์ #HATETAG ที่ บริษัท กู๊ดธิงแฮพเพ่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์  สารคดีเรื่องนี้จะมอบโจทย์ให้นักแสดงชื่อดังของค่าย นาดาว บางกอก ไปถ่ายรูปชีวิตพวกเขาเองภายใต้หัวข้อ “ตัวเองที่พวกเขามองเห็น” เพื่อลองดูว่าพวกเขามองเห็นอะไรเมื่อเทียบกับสิ่งที่คนรอบตัวมองเห็นพวกเขา

            พัฒน์ ผู้กำกับ เผยว่า “ที่ผมเลือกทำเป็นสารคดีสั้นแทนหนังสั้นเพราะไม่ได้ทำมานานแล้ว ผมปรึกษากับ พี่ย้ง-ทรงยศ ว่าอยากชวนน้อง ๆ นักแสดงนาดาวมาร่วมในสารคดีเรื่องนี้ ท้ายที่สุดได้พี่ย้ง-ทรงยศ  สุขมากอนันต์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, กันต์ ชุณหวัตร และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ มาร่วมงาน

ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในโลกโซเชียลมันซับซ้อนและมีผลต่อความเสถียรกับตัวตนและความรู้สึกของเรามาก ๆ ชนิดที่ว่ายากที่จะอธิบาย นอกจากตัวตนของเราที่มาที่ไปความชอบของเรา ความสุข ความเศร้า วิธีคิด ยังมีตัวตนที่เราเลือกแสดงออกในชีวิตจริง และตัวตนที่เราแสดงออกในโซเชียล ซึ่งมันทับซ้อนปะปนกันไปหมด ผมอยากเข้าใจสิ่งนี้ แล้วคิดว่าถ้าเข้าใจเราน่าจะได้อะไรที่น่าสนใจมาเล่าให้ทุกคนฟัง จึงเป็นที่มาของสารคดีสั้นเรื่องนี้ที่ถ่ายทอดโดยน้อง ๆ ค่าย นาดาวฯ และพี่ย้ง-ทรงยศ ผมขอฝากสารคดีสั้นเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

            ติดตามชม “#CyberExposure” หนังสั้นรูปแบบสารคดีเรื่องสุดท้ายของ โปรเจกต์ #HATETAG ได้วันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. 2564  เวลา 17.15 น. ทาง อมรินทร์ทีวีHD ช่อง 34 และ ดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 19.00 น.

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่