‘Ji Soo’ เขียนจดหมายขอโทษแสดงความรู้สึกผิดกับเหตุการณ์กลั่นแกล้งรังแกเพื่อนในอดีต

หลังจากถูกกล่าวหาจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของพระเอกซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Ji Soo’ กล่าวหาว่าแท้จริงแล้ว Ji Soo เป็นเด็กและเยาวชนที่กระทำผิดและกลั่นแกล้งเขาในช่วงเวลาที่กำลังเรียนอยู่ระหว่างปี 2549-2551 โดยชาวเน็ตคนนี้ระบุว่า “นักแสดง Ji Soo เป็นผู้กระทำความผิดในความรุนแรงในโรงเรียน”

และหลังจากข่าวลือนี้แพร่สะพัดออกไปจนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ล่าสุด ‘Ji Soo’ ได้ตอบกลับด้วยจดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือของตัวเขาเองแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ร้ายแรงในอดีตที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า…

“ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะผม
โดยไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการประพฤติผิดในอดีตของผม
เป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้

เมื่อผมเริ่มอาชีพนักแสดงผมได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างไม่สมควรที่จะได้รับจากอดีตของผมและผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมมาจบลงที่นี่ในวันนี้

อย่างไรก็ตามมีส่วนหนึ่งของผมอยู่ข้างในที่รู้สึกผิดเกี่ยวกับอดีตและความเสียใจของผมที่สายเกินไปที่ผมจะย้อนกลับมาทำให้ผมรู้สึกวิตกกังวลเป็นอย่างมาก
ผมรู้สึกจมอยู่กับอดีตอันมืดมนของผมเสมอ

ผมต้องการแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนที่ต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลานานในขณะที่เฝ้าดูผมทำงานในฐานะนักแสดงและผมจะไตร่ตรองและกลับใจในอดีตของผมซึ่งไม่มีวันถูกชะล้างไปได้ตลอดเวลาที่เหลือชีวิตของผม.

ผมรู้สึกทรมานและรู้สึกผิดกับความจริงที่ว่าผมได้สร้างความเสียหายอย่างมากให้กับเครือข่ายผู้ผลิตนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างเงียบ ๆ ในกองถ่ายละคร “River Where the Moon Rises”
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าละครเรื่องนี้จะไม่ได้รับความเสียหายเพราะผม

ที่คุกเข่าผมขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เจ็บปวด”

ทางด้าน Keyeast เอเจนซี่ของ Ji Soo ได้ออกแถลงการณ์หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในโรงเรียนโดยมีใจความว่า…

“สวัสดี นี่คือ Keyeast

นี่คือจุดยืนของเราเกี่ยวกับเนื้อหาในโพสต์เกี่ยวกับนักแสดงจีซูของเราที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วชุมชนออนไลน์

เรากำลังตรวจสอบเหตุการณ์นี้อย่างจริงจังและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

ประการแรกเนื่องจากเวลาผ่านไปนานมากแล้วเราจึงขอความเข้าใจจากคุณว่าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบความจริง

เราจะได้รับรายงานทางอีเมล (rpt@keyeast.co.kr) เกี่ยวกับเรื่องนี้และรวบรวมข้อมูลตามที่เป็นอยู่โดยไม่บิดเบือนสิ่งใด ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้สร้างโพสต์และคนอื่น ๆ ที่มาข้างหน้าอนุญาตเราก็อยากรับฟังความคิดเห็นของพวกเขาโดยตรง

นอกเหนือจากการยืนยันข้อเท็จจริงแล้วเอเจนซี่และนักแสดงของเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความกังวล

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากปัญหานี้เราขอให้คุณหลีกเลี่ยงการสร้างและโพสต์ส่วนที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากข้อมูลที่เผยแพร่โดยไม่ระมัดระวัง

ขอบคุณ”

หลังจากที่เมื่อวันที่ 2 มีนาคม โพสต์ดังกล่าวได้ถูกอัปโหลดไปยังฟอรัมออนไลน์โดยมีคนกล่าวหาว่า Ji Soo เป็นผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน นักเขียน (ต่อไปนี้จะเรียกว่า“ A”) กล่าวว่าพวกเขาไปโรงเรียนมัธยมต้นเดียวกับ Ji Soo ตั้งแต่ปี 2549 ถึงปี 2551 และเขียนว่า“Kim Ji Soo มีรูปร่างที่ใหญ่โตกว่าเด็กคนอื่น ๆ ในตอนนั้น เริ่มเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 ในปี 2550 เขาเดินทางไปโรงเรียนในฐานะเด็กเกเรและกระทำการเลวร้ายทุกประเภท การกระทำผิดในเวลานั้น ก่อนอื่นการต่อสู้กับ Kim Ji Soo และผู้กระทำผิดนั้นคิดไม่ถึง หากสมาชิกคนใดในกลุ่มนั้นประสบบางสิ่งบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์แม้แต่นิดเดียวพวกเขาทั้งหมดจะไปทุบตีคนนั้นเหยียบย่ำพวกเขาอย่างดูถูกและเหยียดหยาม”

นอกจากนี้ A ยังอ้างอีกว่า Ji Soo และเพื่อน ๆ บังคับให้เพื่อนร่วมชั้นซื้อบุหรี่และโยนอาหารให้นักเรียนคนอื่น ๆ ระหว่างรับประทานอาหารกลางวันและหัวเราะ และยังกล่าวต่อว่า“ ฉันถูก Kim Ji Soo รังแกในปี 2008 ซึ่งเป็นปีที่สามของโรงเรียนมัธยมต้น คำว่า ‘กลั่นแกล้ง’ ไม่เพียงพอที่จะอธิบายทุกอย่าง ฉันตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียนทุกรูปแบบเช่นการถูกขับไล่ความรุนแรง การแบล็กเมล์ การดูหมิ่นและการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม เริ่มต้นขึ้นเมื่อ B ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กระทำผิดในกลุ่มของ Kim Ji Soo ได้รับบัตรของขวัญของนักเรียนอีกคน ฉันไปหา B และบอกว่าจะแจ้งตำรวจหากพวกเขาไม่คืนบัตรของขวัญ

“พฤติกรรมนี้ของฉันเป็นการกระทำของฝ่ายค้าน หลังจากนั้นชีวิตในโรงเรียนมัธยมต้นธรรมดาของฉันก็กลายเป็นเรื่องสยองขวัญ พวกเขาระมัดระวังบางทีอาจเป็นเพราะฉันบอกพวกเขาว่าฉันจะแจ้งตำรวจ พวกเขาสั่งให้เพื่อนร่วมชั้นคนอื่นกลั่นแกล้งฉันอย่างมีฝีมือเพื่อที่พวกเขาจะได้หมดปัญหา”

A ยังเขียนต่ออีกว่าเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกสั่งโดยผู้กระทำผิดมักจะพูดคำสาปแช่งที่ไม่เหมาะสมใส่พวกเขาอย่างต่อเนื่อง และผู้กระทำผิดได้ประกาศให้นักเรียนที่โรงเรียนทราบว่าใครก็ตามที่พูดกับ A จะต้องตายด้วยน้ำมือของพวกเขา และ A อธิบายว่าพวกเขาไม่สามารถเดินไปรอบ ๆ โรงเรียนได้อย่างอิสระเพราะกลัวว่าจะวิ่งเข้าไปหา Ji Soo ซึ่งถูกกล่าวหาว่าด่า A และตีพวกเขาที่หัวหรือที่แก้ม และกล่าวเสริมอีกว่า Ji Soo ถือปืนบีบีกันและยิงใส่นักเรียนอย่างสนุกสนาน

A กล่าวต่อว่า “สิ่งที่ฉันเขียนต่อไปนี้เป็นเพียงสิ่งที่ฉันมีประสบการณ์ “โดยตรง” และยังมีคนอีกมากมายที่ต้องผ่านคดีความรุนแรงในโรงเรียนที่รุนแรงมากขึ้นจากฝีมือของ Kim Ji Soo ผู้กระทำผิด ฉันอยากจะเขียนถึงพวกเขาสองสามคนที่นี่ แต่ เหยื่ออาจไม่ต้องการฉันก็เลยไม่ทำ จริง ๆ แล้วเมื่อเทียบกับสิ่งที่เด็กคนอื่น ๆ ประสบในเวลานั้นประสบการณ์ของฉันยังไม่มากนัก แต่เพียงเพราะกรณีอื่น ๆ นั้นเลวร้ายและรุนแรงกว่าจึงไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันควรได้รับการพิจารณาเบา ๆ ”

สุดท้ายเขียนว่า“ สิ่งที่ฉันต้องการไม่ใช่ค่าตอบแทนหรือคำขอโทษ ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วและฉันไม่ต้องการคำขอโทษเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนกลับได้ และฉันไม่เชื่อว่าคำขอโทษจะจริงใจ มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการ Kim Ji Soo ถ้าการแสดงคือสิ่งที่คุณอยากทำก็ทำ แต่ขอให้ชื่อ “ผู้กระทำความรุนแรงในโรงเรียน” นำหน้าชื่อของคุณไว้ในใจตลอดไป เช่นเดียวกับฉันคนจำนวนนับไม่ถ้วนที่คุณรังแกจะไม่มีวันลืมความทรงจำนั้น”

หลังจากโพสต์ของ A มีคนอีก 2 คนมาบอกเล่าประสบการณ์ของพวกเขา มีคนหนึ่งอ้างว่า Ji Soo ทำร้ายพวกเขาตลอดเวลาและอีกคนระบุว่า Ji Soo ทำร้ายพวกเขาด้วยวาจา

Source : soompi, IG actor_jisoo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่