“แจ็คสัน หวัง” ส่งเพลงใหม่ “SLOW” ฟีเจอริ่งนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่ “เซียร่า” ศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี COACHELLA VALLEY MUSIC & ARTS FESTIVAL

นักร้อง-นักแสดงแถวหน้า  “แจ็คสัน หวัง”  แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ “เซียร่า”  ส่งซิงเกิลใหม่   “Slow” ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน รวมถึงเคมีอันลงตัวที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์และจิตวิญญาณผ่านงานเพลงที่ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ เข้ากับอารมณ์ดิบและแนวดนตรีที่ไม่อาจต้านทานได้ ซึ่ง แจ็คสัน ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้อีกด้วย การันตีความปังด้วยชื่อโปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่ อย่าง “DVLP” (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Eminem , J Balvin , Skrillex) , Luyo และ Tristian Hoogland (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Joji , James Blake , Flume) ฟังเพลง “Slow” ได้ที่ here. รับชมวิดีโอเนื้อเพลงได้ที่นี่ here.

แจ็คสัน  ซึ่งเติบโตมากับงานเพลงของ เซียร่า นั้น เขายกให้เธอเป็นไอคอนอาร์แอนด์บีคนโปรดในดวงใจ    ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ การร่วมงานกับเซียร่า เป็นความสำเร็จที่หาไม่ได้ง่ายๆในชีวิตของเขา ความมุ่งมั่น  ความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ยกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง”

ด้าน เซียร่า ก็เปิดใจว่า “ตอนที่ได้ฟังเพลง “Slow” ครั้งแรก กระตุ้นให้ฉันอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้  ฉันรักทำนองและความมีเสน่ห์ของบทเพลง เสียงของแจ็คสันและพลังของเขามันโดนใจมากๆจนฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางอันน่าทึ่งของเขา!

แจ็คสัน ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้จารึกบนเวที Coachella Valley Music and Arts Festival  ในปีนี้ กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้ขึ้นเต็มๆบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินรับเชิญคนพิเศษอย่าง เซียร่า ที่มาโชว์เพลงใหม่ “Slow” ด้วยกันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าแฟนเพลงพากันตื่นเต้นจนชื่อของ แจ็คสัน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกกับ #JacksonWangCoachella ก่อนที่แจ็คสันจะขึ้นแสดงซะอีก ทั้งที่เมื่อปี 2022 แจ็คสัน ได้เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ร่วมแสดงบนเวทีหลักของโชว์ “Head In The Clouds Forever” จาก 88rising ซึ่งความฮอตของ แจ็คสัน ทำให้เขาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกหลังโชว์ของเขาจบลง รอจับตาความปังรอบใหม่ เพราะ แจ็คสัน จะมาระเบิดความมันส์อีกรอบบนเวที Coachella 2023 สุดสัปดาห์นี้ ด้วยโชว์ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะศิลปินที่แสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม ติดตามข้อมูลด้านการแสดงเพิ่มเติมได้ที https://www.coachella.com/

สำหรับอัลบั้มชุดที่สองของ แจ็คสัน  “MAGIC MAN  (ภายใต้การผลิตของ TEAM WANG records/88rising Records/Warner Records/RYCE  MUSIC GROUP)  ได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อนานาชาติทั้ง Associated Press, NPR, Vulture, The Daily Beast, Consequence, UPROXX และอีกมากมาย ทั้งยังเปิดตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต “Top Current Sales” และ “Top Album Sales” ของบิลบอร์ดในสัปดาห์แรกที่ปล่อยออกมา รวมถึงขึ้นอันดับ 15 ชาร์ตบิลบอร์ด 200 ซึ่งถือเป็นอัลบั้มของ แจ็คสัน ที่ขึ้นชาร์ตสูงสุด โดยอัลบั้มชุดนี้ ประกอบด้วยเพลงดัง อย่าง “Come Alive,” “Dopamine,” “Blue,” “Cruel” และ “Blow.” นั่นเอง

แจ็คสัน ยังเดินสายเวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกกับ MAGIC MAN World Tour ทั้งที่ กรุงเทพฯ , กัวลาลัมเปอร์ , สิงคโปร์ , ลอนดอน และ ปารีส ที่บัตรขายหมดเกลี้ยง ซึ่งจุดหมายต่อไปของ แจ็คสัน คือ การมอบความสนุกให้แฟนเพลงในแถบอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดฉากที่ ไชรน์ เอ็กซ์โป ฮอลล์ ของมหานครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 เมษายน ก่อนเดินสายระเบิดพลังใน 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก , ชิคาโก ก่อนปิดฉากที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ของนิวยอร์ก ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่สำคัญ แจ็คสัน ยังเล็งที่จะเพิ่มรอบในแถบอเมริกาใต้อีกด้วย ตรวจสอบรอบการแสดงทั้งหมด รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tour.jackson-wang.com.  

เป้าหมายของ แจ็คสัน ในฐานะศิลปินระดับโลกและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ คือ การเผยแพร่ดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนสู่เวทีโลก รวมถึงเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมเอเชียและจีนให้เป็นที่ประจักษ์ ซึ่งตอนนี้ แจ็คสัน มีผู้ติดตามในสื่อโซเชียลทั้งหมดกว่า 93 ล้านคนเลยทีเดียว  

ตารางทัวร์ในปี 2023 ของ แจ็คสัน หวัง 

April 23Coachella Valley Music and Arts FestivalIndio, CA
April 26Shrine AuditoriumLos Angeles, CA
April 28Bill Graham Civic AuditoriumSan Francisco, CA
April 30Doug Mitchell Thunderbird Sports ArenaVancouver, BC
May 4Wintrust ArenaChicago, IL
May 6Coca Cola ColiseumToronto, ON
May 15Escapaco UnimedSao Paulo, BR
May 18Movistar ArenaBuenos Aires, AR
May 22Movistar ArenaSantiago, CL
May 25Arena CDMXMexico City, MX