G’NEST ผุดรายการ A Day With PERSES พาแฟนๆ ไปฟินกับไลฟ์สไตล์ใน 1 วัน

ขยันปล่อยคอนเทนต์ไม่หยุด สำหรับค่าย G’NEST (จีเนส) ค่ายไอดอลน้องใหม่ จากเครือ GMM Grammy ล่าสุด ผุดรายการใหม่ A Day With PERSES เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ได้เห็นชีวิต 1 วันของหนุ่มๆ PERSES จั๋ง เน กฤติน ปาล์ม และ ปลั๊กกี้ โดยพวกเขาได้โจทย์ให้หยุดพักซ้อม และออกไอเดียหากิจกรรมที่อยากทำเพื่อพาแฟนๆ ไปจอยกับกิจกรรมชิลๆในวันธรรมดาๆ ของพวกเขา

เริ่มต้นกับหนุ่มสายชิล เน ณรัน ที่มาพร้อมกับกิจกรรมที่เป็นตัวเองสุดๆ ด้วยการพาแฟนๆไปเลือกซื้อหนังสือ ที่ร้านโปรดย่านเจริญกรุง พร้อมทั้งแนะนำหนังสือน่าอ่านหลากหลายเล่ม ไม่ว่าจะเป็นหนังสือประเภท บทความ ปรัชญา และ วรรณกรรม โดยเนยกตัวอย่าง หนังสือ เมื่อโลกซึมเศร้า จากผู้เขียน สรวิศ ชัยนาม ที่เล่าถึง โรคซึมเศร้าที่พบเจอมากขึ้น จากความกดดันทั้งจากตัวเองและสิ่งแวดล้อม โดนเนแนะนำว่า “คนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้อาจจะช่วยให้มีมุมมอง การใช้ชีวิตที่อิสระขึ้น และคลายความกดดันลงได้” นับว่าเป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งที่น่าสนใจ ที่แฟนๆสามารถลองอ่านตามกันได้ แต่ไหนๆ มาย่านเจริญกรุงทั้งที สายสตรีทก็คงไม่พลาดที่จะ พกกล้องฟิล์มมาเก็บภาพบรรยากาศระหว่างทางไปด้วย เนเล่าว่า “กล้องตัวนี้เป็นกล้องเก่าของคุณพ่อที่เคยใช้สมัยยังหนุ่มๆ มูทแอนด์โทนของรูปภาพที่ล้างออกมา จะเบลอ ฟุ้งฝัน เหมือนภาพของความทรงจำที่มันมักจะไม่ได้ชัดเจนตลอดเวลา รวมถึงอายุของฟิล์มนี้ ผมใช้เวลาไปกับมันกว่า 3 เดือน  รูปที่ได้เหมือนหลักกิโลที่บอกกับเราว่า 3 เดือนนี้ชีวิตเราเกิดอะไรขึ้นบ้างและทำให้นึกถึงความรู้สึกที่กำลังถ่ายรูปนั้น และรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปอีกแบบ” คนอะไรโรแมนติกสุดๆมาดูกันซิว่ารูปฟุ้งฝันที่ได้จากกล้องฟิล์มของคุณพ่อ จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ใน A Day With PERSES  vlog ep1.NAY https://youtu.be/o4kAqmsg500   และ  มารอดูกันว่าในตอนถัดๆไป สมาชิก PERSES  คนไหน จะมาพาไปทำกิจกรรมอะไร  ติดตามได้ทุกวันอังคาร เวลา 18:00 น.ทาง Youtube:  perses_official  ตลอดเดือนเมษาและ พฤษภาคมนี้ 

#ADayWithPERSES  #PERSES #PERSES_TH #เพอร์เซส #GNEST #GMMGrammy

ติดตามวง PERSES ได้ทา

Youtubeperses_official ,gnest_official Instagram / Twitter / TikTok: @perses_official และ @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest