‘Kris Wu’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหลังถูกหญิงสาววัย 19 ปีกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนเมื่อนักร้อง (อดีตสมาชิก EXO)และนักแสดงชื่อดังของจีน ‘Kris Wu’ ถูก ‘Du Meizhu’ หญิงสาววัย 19 กล่าวหาว่าข่มขืนเธอและเด็กวัยรุ่นผู้หญิงอีก 30 คนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะหลังจากทำให้พวกเธอมึนเมา!

การเปิดเผยการกระทำที่น่าตกใจของ ‘Kris Wu’ เกิดขึ้นเมื่อ ‘Du Meizhu’ ได้นั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์กับ ‘Wangyi’ เพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการข่มขืนที่เจ็บปวดโดย Kris Wu โดยเธออ้างว่าเขานั้นลงมือข่มขืนเธอและผู้หญิงวัยรุ่นอีกอย่างน้อย 30 คนในขณะมีอาการมึนเมา และมีอะไรกันโดยไม่มีการสวมถุงยางอนามัยป้องกัน Du Meizhu ยังเผยอีกว่าเธอได้ตอบโต้ทีมกฎหมายของ Kris Wu ด้วยความมั่นใจว่าเธอและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อความเจ็บปวดคนอื่นๆ จะมอบหลักฐานให้ตำรวจในเวลาที่เหมาะสม

ล่าสุดทางด้าน ‘Kris Wu’ ก็ได้ออกมาตอบโต้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดโดยโพสต์ข้อความบน Weibo ว่า เขาอ้างว่า “ก่อนหน้านี้ผมไม่ตอบโต้เพราะผมไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความคืบหน้าของกระบวนการยุติธรรม แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าความเงียบของผมจะทำให้ข่าวลือที่แพร่สะพัดมากยิ่งขึ้น และผมก็ทนไม่ไหว! ผมเจอคุณ Du Meizhu แค่ครั้งเดียวที่งานสังสรรค์ของเพื่อนเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2020 เธอไม่ดื่มเหล้า ไม่รับโทรศัพท์มือถือ และไม่มี “รายละเอียด” ต่างๆ ที่เธอบรรยาย มีผู้คนมากมายที่มาชุมนุมกันในวันนั้นและพวกเขาจะเป็นพยาน! ผมขอโทษที่รบกวนทุกคน ยืนยันว่าไม่เคยมี “นางสนม” คนไหนเลย! ไม่…”

ก่อนหน้านี้ Kris Wu มีข่าวว่ากำลังออกเดตกับ Influencer สาวสวยอายุ 18 ปี และเป็นทื่ล่ำลือกันว่าเขามักจะถูกใจสาว ๆ วัยรุ่นที่อายุน้อยกว่าเขาหลายปี ทางด้านแฟนคลับก็แท็กทีมให้กำลังใจด้วยการดันแฮชแท็ก #ApologizetoKrisWu ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ บทสรุปข่าวฉาวนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามข่าวอัปเดตความคืบหน้ากันอีกครั้ง

Source: allkpop, weibo : Mr_凡先生

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่