กรี๊ดรอ! ‘SM Entertainment’ คอนเฟิร์ม ‘NCT’ เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่เร็วๆ นี้

NCT

ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มๆ ‘NCT’ ร้องเฮด้วยความดีใจ เมื่อต้นสังกัด SM Entertainment คอนเฟิร์มประกาศข่าวดีแล้วว่า NCT จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และในตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวผลงานใหม่ในเร็วๆ นี้

‘NCT’ บอยกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 21 คน ได้แก่ Taeil, Doyoung, Jaehyun, Taeyong, Ten, Mark, Yuta, Winwin, Haechan, Renjun, Jeno, Jaemin, Chenle, Jisung, Johnny, Jungwoo, Lucas, Kun, Xiaojun , Hendery และ Yangyang เริ่มเดบิวต์ออกผลงานเพลงมาตั้งแต่ปี 2016 โดยเปิดตัวยูนิตแรก NCT U ตามมาด้วย  NCT 127, NCT Dream และ WayV โดยก่อนหน้านี้ก็มีเสียงเชียร์จากแฟนคลับของ NCT ที่คิดถึง และอยากให้พวกเขากลับมารวมกลุ่มออกผลงานร่วมกันครบทั้ง 21 คนอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวจากต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้เปิดเผยกับสำนักข้าว Newsen ของเกาหลีใต้ ว่า “NCT กำลังเตรียมอัลบั้ม เราจะแจ้งให้ทราบทันทีที่กำหนดการได้รับการยืนยัน”

ทันทีที่ข่าวการเตรียมตัวเดบิวต์ผลงานใหม่ของหนุ่มๆ NCT เผยแพร่ออกไปในสื่อออนไลน์ ก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันดีอกดีใจทวีตข้อความแสดงความยินดีพร้อมปักหมุดรอที่จะเห็นไอดอลของพวกเขากลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ให้แฮชแท็ก NCT 2020 ติดเทรนด์ Twitter อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว น่าชื่นใจแทนหนุ่ม NCT จริงๆ

NCT 127
WayV
NCT DREAM

Source : Soompi, Twitter NCTsmtown, smtown.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่