‘ใหม่-ซันนี่’ ประกบคู่ลงละครโรแมนติกแฟนตาซีการแพทย์ ‘MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซีการแพทย์ ‘MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ ที่สตูดิโอ One Shot ที่นาดาวบางกอกร่วมกับช่อง One 31 กำกับโดย บอส-นฤเบส กูโน ซึ่งเคยฝากผลงานในซีรีส์ Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ร่วมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร

เป็นเรื่องราวความรักของ ‘ทานตะวัน’ ที่มีพลังวิเศษ รับบทโดย ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ และ ‘หมอเป้ง’ ที่รับบทโดย ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์ พร้อมด้วยทีมงานนักแสดง สกาย-วงศ์รวี นทีธร, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, มากิ-ด.ญ.มาชิดา สุทธิกุลพานิช และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

ซึ่งในวันที่ถ่าย Key Art ของละคร ‘MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีสื่อมวลชนมารอสัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องนี้ พร้อมเปิดเผยบทบาทของตัวละคร และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษของละครเรื่องนี้คือเพลงประกอบละครซึ่งได้นักร้องหนุ่มสุดหล่อเสียงดีไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และแพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่มารับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ชื่อว่าเพลง รักติดไซเรน (Love Siren) ซึ่งทาง Kazz ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ของนักแสดงละครเรื่องนี้มาฝากกันด้วย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน