ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ขอโทษ! หลัง ‘Eric-The Boyz’ มีคลิปหลุดไม่สวมหน้ากากอนามัยออกเที่ยวลานโบว์ลิ่ง

ทำเอาหลายคนเกิดความกังวัลใจไปตามๆ กันเมื่อมีภาพหนุ่ม Eric หนึ่งในสมาชิกวง The Boyz ออกไปเที่ยวลานโบว์ลิ่งโดยไม่มีการสวมหน้ากากอนามัยในขณะที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยมีหลักฐานภาพถ่ายและวิดีโอ เนื่องจากมีแฟนๆ บางคนอ้างว่า Eric ไปเที่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายสองคนของเขาในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน โดยเล่นโบว์ลิ่งโดยไม่สวมหน้ากากอนามัยในช่วงเวลาที่มีการพบยอดผู้ติดเชื้อผู้ป่วย COVID19 อยู่ในจุดสูงสุดอย่างรุนแรงหลังจากลดลงหลายเดือน รวมถึงแผนกควบคุมและป้องกันโรคแห่งชาติก็ได้เรียกร้องให้มีการเว้นระยะทางสังคมขั้นที่ 1.5 ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องมีหน้ากากอนามัยในอาคารในพื้นที่สาธารณะตลอดเวลา 

ล่าสุดทาง Cre.Ker Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัดของ The Boyz ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีใจความว่า…

“สวัสดีนี่คือ Cre.Ker Entertainment อันดับแรกเราอยากขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลในช่วงเวลาที่หลายคนกำลังทุกข์ทรมานจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของ COVID19 

เมื่อเร็วๆ นี้ Eric แสดงให้เห็นว่าเขาละเมิดหลักเกณฑ์การป้องกัน COVID19 ในช่วงเวลาที่สวมใส่ จำเป็นต้องมีหน้ากากในที่สาธารณะในพื้นที่สาธารณะขณะนี้เขากำลังไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งถึงการกระทำผิดของเขา และทางค่ายก็อยากจะขอโทษสำหรับความล้มเหลวในการเอาใจใส่มากขึ้นในช่วงเวลาส่วนตัวของศิลปิน วิดีโอที่เพิ่งแพร่ระบาดไปเมื่อไม่นานมานี้ถูกถ่ายทำในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย Eric ได้ไปเที่ยวที่ลานโบว์ลิ่งกับเพื่อนสมัยมัธยมปลายสองคน โดยวิดีโอนี้ถูกถ่ายและอัปโหลดใน SNS โดยเพื่อนชายของ Eric จากนั้นวิดีโอนี้ถูกถ่ายและตัดต่อโดยบุคคลอื่นก่อนที่จะมีการอัปโหลดอีกครั้ง

นอกเหนือจากรายละเอียดข้างต้นของเหตุการณ์แล้ว Eric ยังมีความผิดอย่างชัดเจนสำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้และเราจะพยายามเพิ่มเป็นสองเท่าเพื่อให้แน่ใจว่าข้อผิดพลาดดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก นอกจากนี้เราสัญญาว่าจะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามแนวทางการป้องกัน COVID19 และเว้นระยะห่างทางสังคมในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ 

อย่างไรก็ตามเราขอให้คุณงดโพสต์และเผยแพร่รูปภาพและวิดีโอเพิ่มเติมซึ่งอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดเพิ่มเติมและจากข้อสงสัยที่เกินจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ 

ขณะนี้เราอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อข่าวลือที่เป็นเท็จและเป็นอันตรายที่เกี่ยวข้องกับศิลปินของเราและเราขอแจ้งว่าเราจะเสริมสร้างระบบของเราเพื่อปกป้องศิลปินค่ายเพลงของเราในขณะเดียวกันก็ตอบสนองอย่างเคร่งครัดต่อผู้ที่ก่ออาชญากรรมด้วยการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ และเนื้อหาที่เป็นอันตรายทางออนไลน์ ดังนั้นโปรดทราบว่าการกระทำต่างๆเช่นการมีส่วนร่วมในการแพร่กระจายของข่าวลือที่เป็นเท็จและเป็นอันตรายจะอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลทางกฎหมายที่มีโทษ 

เราต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวล ขอขอบคุณ.”

Source : soompi, IG official_theboyz

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่