“เอวา” ปลื้มแฟนมิตติ้งครั้งแรก ปิดฉากสุดประทับใจ

จบลงไปด้วยความประทับใจสำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” กับเหล่าพระอาทิตย์ (ชื่อเรียกแฟนคลับเอวา) โดยงานนี้สาวเอวา ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องเป็น “เจ้าหญิงเอวา” สวมมงกุฏ คาดสายสะพาย เรียกว่าสวยสง่า และสดใสในคราวเดียวกัน

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความ บอกเล่าถึงความประทับใจอันแสนอบอุ่นที่มีต่อแฟนคลับ ผ่านอินสตาแกรม sunflowava โดยมีใจความดังนี้ แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต เลยแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงมาเซอไพรส์ทุกคนด้วยเลย วันเกิดปีนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดคือ พระอาทิตย์ที่อยู่ข้างๆดอกทานตะวันเสมอจริงๆ ขอบคุณมากๆนะคะ เพราะสถานการณ์โควิทเลยทําให้ต้องจำกัดจํานวนคน และต้องให้ทุกคนใส่หน้ากากตลอดเลย 🥺 อะไรที่เอวาทําผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ ☺️ วันนั้นคือหนึ่งวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เอวาได้ร้องเพลงแทนใจให้ทุกคนฟัง ได้ร้องเพลงคู่กับพระอาทิตย์ ได้กอดทุกคนเรียงตัวแบบที่เคยอยากทํา ได้มอบของขวัญให้กันและกัน ได้เล่นมุก5บาท10บาทให้ทุกคนได้ฟัง ได้คุยกับทุกคน ได้เติมพลังและให้กําลังใจกัน เจอกันงานหน้านะคะ ตอนนี้เอวาก็จะตั้งใจทำงาน สร้างผลงาน ศิลปะที่เอวารักให้ทุกคนได้ดูและยิ้มได้ตลอดไป ขอบคุณที่เติมไฟให้กันในวันที่จะหมดไฟ

🤍แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร🤍

ขอให้อยู่เป็นกําลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไปจนพวกเราอายุ 90ขวบเลยน้า🤍

ตอนเช้าเป็นพระอาทิตย์ ตอนกลางคืนก็เป็นพระจันทร์ทําให้เรามองเห็นกันได้เสมอ 🌙🌞🌻🌼

ขอบคุณสถานที่ร้าน @mockingtales ที่สปอนเซอร์เป็นสถานที่ให้เอวาจัดงานนะคะ ทุกคนชมว่าอาหารอร่อย สถานที่สวย มีเวทีให้ได้ร้องเพลงด้วย ร้านจัดให้ความรู้สึกเหมือนไปมิติแฟนตาซีอีกที่นึง ขอบคุณจากใจนะคะ ที่ทําให้งานแฟนมีตเอวาเกิดขึ้นและสมบูรณ์มากๆ

@iparty_bkk ขอบคุณร้านบอลลูนที่ทําบอลลูนที่ยิ่งใหญ่สวยงามมากๆ เป็นตัวแทนของพระอาทิตย์และดอกทานตะวัน ทําให้สถานที่ดูสวยงามและวิเศษ ทีมงานเป็นคนเลือกที่ติดเอง เอวาแค่บอกอยากได้แบบไหน มาทําให้ถึงที่ น่ารักมากๆและ professional มากๆเลยค่ะ 🎈🌈

ขอบคุณครอบครัว พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติๆ ผู้ใหญ่และรุ่นพี่ในวงการที่ให้โอกาศหลายๆอย่าง ขอบคุณคุณครู พี่เลี้ยง สัตว์เลี้ยง ธรรมมะ ที่เป็นที่หยึดเหนี่ยวจิตใจ อาหารที่กินให้เราเติบโตในทุกวัน ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้มีวันนี้ 🙏🏻❤️

Thank you daddy and Earn for being my special guest 💕

ขอบคุณ ที่มา : sunflowava

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่