ลือหึ่ง! ‘JAY B’ เซ็นต์สัญญาพิเศษกับสังกัดใหม่ ‘H1GHR MUSIC’

หลังจากที่แฟนๆ ปีกหมุดรอข่าวดีจากหนุ่ม “JAY B” มาเป็นพักใหญ่ หลังจากที่ GOT 7 หมดสัญญากับ JYP ENTERTAINMENT ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีรายงานข่าวว่า JAY B กำลังมีการพูดคุยเรื่องสัญญาพิเศษกับ H1GHR MUSIC ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่นำโดย Jay Park

H1ghr Music เป็นค่ายเพลงแนวฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีระดับสากลที่ก่อตั้งโดย Jay Park และ Cha Cha Malone ในปี 2017 มีศิลปินดังที่อยู่ภายใต้การดูแลมากมาย อาทิ Sik-K, GroovyRoom, pH-1, Woodie Gochild, HAON, Woogie, Big Naughty ในขณะที่มีรายงานข่าวว่า JAY B จะเซ็นต์สัญญาพิเศษกับ H1ghr Music แต่ทาง H1ghr Music ก็ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ รวมถึงได้เปิดเผยกับแหล่งข่าวว่า “เราไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับการเซ็นต์สัญญากับ JAY B -GOT7” 

โดยก่อนหน้านี้ JAY B ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆ ใน IG Story ส่วนตัวหลังจากที่มีคอมเมนต์สอบถามกันมาอย่างหนาหูว่าเขากำลังทำอะไรอยู่หลังจากที่เพื่อนพี่น้องใน GOT 7 อาทิ Youngjae ได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency และค่ายเพลงของ Jackson ‘TEAM WANG’ ได้เซ็นสัญญาทางธุรกิจกับ Sublime Artist Agency ส่วน Mark ก็เดินทางกลับไปบ้านเกิดที่ลอสแองเจลิสออกผลงานเพลงโซโล่และทำแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง ในขณะที่ Jinyoung เซ็นสัญญากับ BH Entertainment และน้องเล็ก Yugyeom เข้าร่วมในสังกัด AOMG และ BamBam เซ็นสัญญากับ Abyss Company

ซึ่ง JAY B ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับคำถามนี้ว่า “อา! ผมทำอะไรน่ะหรอครับ! เพราะอยากปล่อยเพลงมากๆ ผมเลยจัดการเอกสารที่จำเป็นอยู่เบื้องหลัง รวมถึงเรียนรู้และจัดการงานธุรการต่างๆ นอกเหนือจากนั้น เช่น ช่องทางการจัดจำหน่าย เทรดมาร์ก เป็นต้น ไม่ใช่ว่าผมไม่ทำอะไรเลยนะครับ
ดูยังไงผมก็ยุ่งที่สุดอยู่เบื้องหลังนะครับ ฮิๆ ไม่ใช่อะไรนะ.. แค่อยากบอกแบบนั้นครับ… มันน่าจะดีกว่าที่รู้ว่าทำอะไรบ้าง ถึงแม้จะไม่เห็นก็ตาม มองว่าผมทำทุกอย่างในฐานะลีดเดอร์แล้วแบบนั้นก็ได้ครับ ฮึๆ
หมายเหตุ เกือบทุกอย่างมันไม่ค่อยมีเวลาที่เหมาะสมนะครับ ฮึๆ จากนี้ผมเองก็ต้องพยายามบ้างแล้ว~~ พีซ~”


คิดว่าอีกไม่นานเกินรอหนุ่ม JAY B หัวหน้าวง GOT 7 จะมีเซอร์ไพรส์เด็ดออกมาให้แฟนๆ อากาเซ่ได้ดีใจสมการรอคอยอย่างแน่นอน ขอให้แฟนๆ เป็นกำลังใจ สนับสนุนและอยู่เคียงข้างเขาในทุกช่วงเวลาสำคัญนี้…

Source : soompi, allkpop, IG jaybnow.hr