Bear Knuckle ทำเซอร์ไพรส์ 2 เด้ง ชวน bamm มาระเบิดความมันในเพลง “ตาตุ่ม (Heart Drop)” แถมเชิญ Bazoo มาร่วมสร้างตำนานใน MV

Bear Knuckle (แบร์ นัคเคิล) ฮิปฮอป แดนซ์กรุ๊ป ประกอบด้วย J JAZZSPER (เจ แจ๊สเปอร์), M-PEE (เอ็ม-พี) และ BUBBLEGUM (บับเบิ้ลกัม) จากค่าย High Cloud Entertainment เจ้าของเพลงฮิต “DONG” ที่ได้รับความนิยมใน Tiktok และมียอดดูใน YouTube มากกว่า 50 ล้านวิว พร้อมรับประกันความสนุก ใครได้ยินเพลงนี้ต้องลุกขึ้นเต้นอย่างแน่นอน ชวนวงทรีโอ้มาแรงอย่าง bamm ประกอบด้วย 3 สมาชิกมากความสามารถ Mang (มาง), Arty (อาร์ตี้), Pao (เปา) จากค่าย LIT Entertainment ร่วมแจมในเพลง “ตาตุ่ม (Heart Drop)”

“ตาตุ่ม (Heart Drop)” ชื่อเพลงที่ฟังแล้วก็ต้องรู้สึกสะดุดหู ซิงเกิลล่าสุดจาก Bear Knuckle เพลงที่เริ่มมาจากท่อนฮุค ‘ตุ๊มตะลุ่มตุ่ม’ เป็นเสียงเลียนแบบจังหวะของกลองพื้นบ้าน ที่ได้ยินแล้วต้องรู้สึกโดนใจไปกับจังหวะสนุก ๆ แบบไทยริทึ่ม ตามมาด้วยการเปรียบเปรย ความรักในรูปแบบของการแอบชอบ ที่เมื่อเจอหน้าเธอเมื่อไหร่ จะตื่นเต้นกระวนกระวาย จนใจมันตกไปที่ตาตุ่ม นำมาหลอมรวมเข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินทั้ง 6 คน อย่าง J JAZZSPER กับ Mang เสียงร้องหลักที่มีเทคนิคการร้องที่เก่งกาจ ใส่ภาษาอีสานพร้อมลูกเอื้อนเข้าไปเนื้อเพลง ส่วน M-PEE เขียนไรม์ (RHYME) พร้อมใส่ทำนองกลิ่นอายสามช่าที่เป็นทางถนัดของตัวเอง พาร์ท BUBBLEGUM วาดลวดลายแต่งเนื้อแร็ปสุดแซ่บ และ Arty กับ Pao รับหน้าที่ถ่ายทอดท่อนแร็ปในแบบฉบับของตัวเอง คลุกเคล้าทั้ง 6 สไตล์ บวกกับความหลากหลายด้านดนตรี เป็นส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้เต้นกันแล้วทุกพื้นที่

ส่วนของมิวสิควิดีโอ แอบเซอร์ไพรส์แฟนเพลง เชิญ Bazoo (บาซู) ศิลปินป็อป แดนซ์ แห่งยุค 90’ ระดับตำนาน ร่วมแสดงใน MV ถือเป็นการรวมตัว 3 วงทรีโอ้ดัง 2 ยุคเข้าด้วยกันที่หาดูได้ยาก Bazoo ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ High Cloud Entertainment และ LIT Entertainment ปั้นศิลปินมิกซ์รวมหญิงชาย จนเกิดเป็น Bear Knuckle และ bamm ในปัจจุบันอีกด้วย

พร้อมเต้นกันได้แล้วทั่วทุกพี้นที่กับ Bear Knuckle Feat. bamm – “ตาตุ่ม (Heart Drop)” ได้ที่ YouTube High Cloud Entertainment : youtu.be/HiTDTtZPSdM และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : bfan.link/Heart-Drop

#ตาตุ่ม #HeartDrop #BearKnucklexbamm #BearKnuckle #bamm #litentertainmentth #HighCloudEnt