ฟีดแบกดี! 3 นักแสดงนำ ‘True Beauty’ โพสต์ซึ้งหลังซีรีส์อำลาจอ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

ทำเอาแฟนซีรีส์เกาหลีใจหายทันทีที่ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “True Beauty” ออนแอร์จบลงไปเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา โดยนักแสดงนำของเรื่อง Cha EunWoo, Moon GaYoung และ Hwang Inyeop ​ก็ได้โพสต์รูปและข้อความขอบคุณแฟนๆ ทีมงานและเพื่อนนักแสดงในเรื่องที่ร่วมกันทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดการถ่ายทำ

โดย Cha EunWoo พระเอกของเรื่องที่รับบทเป็น Lee Soo-Ho ได้โพสต์ข้อความซึ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…”ทีมงาน นักแสดงและทีมงานฝ่ายผลิตของ True Beauty ทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและรัก True Beauty และ ตัวละคร Suho ด้วยครับ💜”

ส่วนพระรองสุดฮอต Hwang Inyeop ที่รับบทเป็น Han Seo-Joon ที่ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆ ที่ชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างล้มหลามได้โพสต์ข้อความซึ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…”ผมจะจำแต่สิ่งที่สวยงามและสวยงาม💜
ขอบคุณที่รักกัน❤️ แล้วพบกันใหม่บ๊ายบาย ลาก่อน Seojun”

ทางด้านนางเอก Moon GaYoung ที่รับบทเป็น Im Ju-Kyung ถึงแม้ว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเธอไม่เหมาะสมกับบทบาทนี้ แต่ฝีมือการแสดงของเธอในซีรีส์ True Beauty ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเธอสามารถสวมบทบาทเป็น Ju-Kyung ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย GaYoung ได้โพสต์รูปในกองถ่ายพร้อมข้อความสั้นๆว่า… “ลาก่อนจริงๆ”

‘True Beauty’​ เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดีที่สร้างมาจาก ‘My ID is Gangnam Beauty’ สร้างสรรค์​ผลงานโดย Yaongyi บนแพลทฟอร์ม​ webtoon บอกเล่าเรื่องราวของ ‘Im Ju-Kyung’​ หญิงสาวมัธยมปลายที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโรงเรียนหลังจากที่เธอฝึกฝนศิลปะการแต่งหน้าผ่าน YouTube แต่มีความกลัวที่จะแสดงใบหน้าที่เปลือยเปล่าของเธอโดยไม่ต้องแต่งหน้าให้ใครเห็น ซึ่งหลังจากที่ซีรีส์ออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค. ที่ผ่านมาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนซีรีส์จนทำให้ติดเทนด์ Twitter ทุกครั้งในวันที่ออกอากาศ รวมถึงนักแสดงนำก็ได้รับเสียงชื่นชมในเรื่องของพัฒนาการการแสดงทั้ง Cha EunWoo, Moon GaYoung และ Hwang Inyeop ที่ในตอนนี้กลายเป็นนักแสดงที่แฟนๆ ต่างปักหมุดเฝ้ารอผลงานเรื่องใหม่ของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว

Cha EunWoo รับบทเป็น Lee Soo-Ho
Hwang Inyeop รับบทเป็น Han Seo-Joon
Moon GaYoung รับบทเป็น Im Ju-Kyung

Source : IG m_kayoung, eunwo.o_c, hi_high_hiy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่