‘YG Entertainment’​ ออกแถลงการณ์​กรณี ‘Jinhwan-Junhoe’ ​สมาชิกวง iKON ประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์

Junhee และ Jinhwan

ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำเมื่อมีรายงานข่าวว่าสองหนุ่ม ‘Jinhwan’​ และ ‘Junhoe’ สมาชิกของ iKON ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมาโดยรถตู้ที่พวกเขาโดยสารมาจาก Sacheon ไปยัง Namhae ได้แล่นพุ่งชนกำแพงกันดินเพราะถนนที่เปียกลื่น โดยหนุ่ม Jinhwan และ Junhoe และคนขับ“ A” ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ภายหลังตำรวจพบว่า “A” เมาแล้วขับและพวกเขากำลังสืบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยมีใจความว่า…

เราได้ยืนยันแล้วว่ารถยนต์ที่มีสมาชิก iKON โดยสารมาด้วยประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมบนถนนหมายเลข 3 จาก Sacheon ถึง Namhae

การบาดเจ็บที่ผู้ขับขี่“ A” และสมาชิก (ของ iKON)​ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามการตรวจวินิจฉัยของแพทย์และหลังจากที่ได้รับการรักษาฉุกเฉินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็กลับไปนอนพักรักษาตัวที่หอพัก

เอเจนซี่ของเรารู้สึกกังวลอย่างมากและมีความรับผิดชอบอย่างหนักต่ออุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้น แม้จะมีข้อบังคับภายในที่เข้มงวดเกี่ยวกับการขับขี่ภายใต้อิทธิพล เราจะทำการสอบสวนภายในอย่างละเอียด และดำเนินมาตรการที่เหมาะสมอย่างเหมาะสม ส่วนผู้ขับขี่“ A” ก็จะร่วมมือกับการสืบสวนของตำรวจอย่างซื่อสัตย์

เราขออภัยเป็นอย่างยิ่ง”

Junhoe

Source : soompi, IG gnani_____, juneeeeeeya, withikonic

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่