ย่างก้าวใหม่ที่สดใส! ‘BamBam-GOT7’ เซ็นสัญญา​เป็นศิลปินในสังกัดใหม่ ‘Abyss Company’

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นยินดีเมื่อหนุ่ม BamBam-GOT7 ประกาศข่าวดีว่าได้เซ็นสัญญาเข้า​เป็นศิลปินในสังกัดใหม่ Abyss Company เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าวางแผนออกผลงานโซโล่ของตัวเองให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน!

Abyss Company เป็นบริษัทบันเทิงของเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ที่แต่เดิมรู้จักกันในชื่อ MAKEUS Entertainment ดูแลศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ  Sunmi, Park Won และ Urban Zakapa และเมื่อวันที่ 5 มีนาคม Abyss Company ได้โพสต์ต้อนรับ BamBam เข้าสู่หน่วยงานอย่างเป็นทางการใน IG official_abysscompany โดยระบุข้อความว่า “เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า BamBam ได้กลายเป็นศิลปินใหม่ของ Abyss Company แล้ว โปรดแสดงความสนับสนุนและชื่นชอบอย่างมากสำหรับกิจกรรมในอนาคตอันหลากหลายของ BamBam กับ Abyss Company ขอบคุณ”

นอกจากนี้หนุ่ม BamBam ยังโพสต์รูปและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว bambam1a แจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยให้กำลังใจกับย่างก้าวใหม่ของเขาอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมทั้งได้เปิดแอคเคาท์ IG ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า @bambamxabyss และได้เปิด YouTube Channel ที่ใช้ชื่อว่า BAMBAM SPACE ที่เปิดให้แฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหวในย่างก้าวใหม่ของเขาได้ทุกช่องทาง แฟนๆ ทุกคนก็อย่าลืมไปกดติดตามและเป็นกำลังใจให้ BamBam กันต่อไปบนเส้นทางอีกยาวไกลเส้นนี้ด้วยนะจ๊ะ

Source : IG​ BamBam1A, official_abysscompany, YouTube BAMBAM SPACE

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่