“คิมม่อน วโรดม” แฮปปี้ ‘Gen Y The Series’ ฟีดแบกดีเกินเป้า!! รับเข้าฉากจิ้น “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” เขินขั้นสุด!!

กลับมาเล่นซีรีส์วายเต็มตัวหลังห่างหายไปกว่า 4 ปี นักแสดงหนุ่มหน้าใสมาดกวน “คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา” ปลื้มหน้าบานรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ อำนวยการสร้างโดย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” แห่ง Star Hunter Entertainment ออกอากาศไป 2 ตอน ฟีดแบกดีเกินเป้า!! ยอมรับต้องเข้าฉากจิ้น พระเอก – นายเอก คู่กับ “คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” เขินขั้นสุด!! ชนิดหน้าแดงทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีน

“ใน Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ผมรับบท “มาร์ค” นักศึกษาน้องใหม่ ปี 1 คณะวิศวะฯ และเป็นเดือนมหาวิทยาลัย มี วายุ ที่รับบทโดย บาส (สุรเดช พินิวัตร์) เป็นเพื่อนสนิท แล้วเขาก็ไปพบรักกับ “หมอกิจ” รุ่นพี่ต่างคณะ รับบทโดย คอปเตอร์ ก็ตามจีบเขาแต่เขาก็ปฏิเสธ ความน่ารักของตัวละครอยู่ตรงที่ตื้อเก่ง อีกคนหนึ่งก็ปฏิเสธเก่ง รับรองว่าดูแล้วอมยิ้มแน่นอน เพราะตัวละคร มาร์ค ถือเป็นตัวที่สร้างสีสันของเรื่องเลยครับ

แต่พอมาถึงฉากเลิฟซีนเข้าพระ-นาย ที่ต้องเล่นกับคอปเตอร์ ผมกลับเป็นคนขี้เขิน แม้จะสนิท และทำงานกับคอปเตอร์มานาน ไม่ว่าจะเล่นคู่กันใน “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series” หรือทำวงด้วยกันในนาม SBFIVE คือด้วยความที่เรา 2 คน สนิทกันมากๆ แล้วใน Gen Y The Series ผมกับคอปเตอร์มีฉากจิ้นๆ เสิร์ฟแฟนคลับเยอะมาก มันจะเขินอัตโนมัติ หน้าก็จะแดงตามมาเลยครับ (ยิ้มมุมปาก) แอบทำสมาธิทุกครั้ง คือ ในบทผมจะต้องบุกคอปเตอร์ แต่สุดท้ายจะแพ้และโดนคอปเตอร์ย้อนศรบุกกลับ พูดไปก็ยังแอบเขินเลยครับ

สำหรับ “Gen Y The Series” เป็นซีรีส์วายที่ผู้ชมต้องห้ามพลาด! เป็นอีกมิติของการเล่าเรื่องที่ดีครับ มันมีการเล่าเรื่องที่ตัดสลับอารมณ์ ในหลายรูปแบบมากๆ แล้วสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากๆ ในเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวจะไม่ได้รู้สึกว่าเอ๊ะ! กับการที่ผู้ชายมารักกับผู้ชาย พ่อของตัวละครก็ไม่ได้รู้สึกว่าลูกเราชอบผู้ชายนะต้องรู้สึกแปลก เพื่อนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เหมือนการที่ผู้ชายชอบผู้ชายเป็นเรื่องปกติมาก เพื่อนๆ ก็เชียร์ว่าชอบคนนี้เหรอ เพื่อนก็เชียร์ มันทำให้รู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีเพศเลยครับ  ไม่มีตัวละครตัวไหนรู้สึกเอ๊ะไปกับการที่เพศชายกับเพศชายมารักกันเลย เพราะฉะนั้นมันจะช่วยผลักดันเรื่อง LGBTQ ได้ดีมากๆ เราหวังว่าเรื่องราวและคาแรกเตอร์ของตัวละครใน “Gen Y The Series” มันจะพัฒนาความคิดของคนยุคนี้ให้เข้าใจเรื่อง LGBTQ มากขึ้น ก็อยากให้ลองเปิดใจดูกันครับ” คิมม่อน กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชม ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ทุกวันพุธ เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่