เจ้านาย ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 16 ปี

เจ้านาย ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 16 ปี

ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 16 ปี สำหรับ “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” ลูกชายคนโตของคุณพ่อเจ เจตริน และคุณแม่ปิ่น เก็จมณี ที่หลังจากปล่อยผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต “คนละชั้น” กับค่าย Jaymidi (เจมีดี) เจ้านายก็ไม่ทำให้พ่อผิดหวัง พาเพลงฮิตยอดวิวทะลุล้านวิวตั้งแต่ชั่วโมงแรก และคว้า 20 ล้านวิวไปประดับบารมีได้ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ จน Kazz Magazine อดใจไม่ไหว ต้องพาตัวสามีแห่งชาติวัย 16 ปีมาพูดคุยกันถึงความสำเร็จของซิงเกิลแรก และไลฟ์สไตล์ที่บอกได้เลยว่าหล่อแบบสุดๆ

IMG_2759 copy

กระแสตอบรับของเพลง “คนละชั้น”
ดีใจมากๆ ครับ (ยิ้ม) เพราะตอนแรกที่เราทำเพลงคนละชั้น เราทำเพราะเราทำชอบเฉยๆ เริ่มต้นจากความชอบของตัวเอง ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีกระแสมากขนาดนี้ แต่พอได้ปล่อยเพลงออกมาแฟนๆ ชอบกันเยอะมาก ผมเป็นแค่เด็กอายุ 16 ที่ร้องเพลง แต่การได้มีเพลงของตัวเองที่มีกระแสมากขนาดนี้ในวัยนี้ มันเป็นอะไรที่เกินคาดคิด

บรรยากาศการเข้าห้องอัดเป็นครั้งแรกในชีวิต
ตอนเราทำไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ตัดทุกอย่างออกไปเพื่อที่จะตั้งใจทำมากๆ สำหรับผม ตอนที่เราทำเพลงนี้มันคือความสนุกครับ ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงขึ้นมา ผมชอบทำอะไรแบบนี้อยู่แล้วครับ พอได้ทำก็สนุก

การขึ้นคอนเสิร์ตในฐานะ “ศิลปิน”
ตอนแรกลุ้นและตื่นเต้นมากๆ ครับ อยากจะรู้ว่าแฟนๆ จะร้องเพลงเราได้หรือเปล่า ตื่นเต้นมาก คิดอะไรไม่ออกจริงๆ (หัวเราะ) เพราะว่าเราไปร้องเพลงตัวเองด้วย แล้วเราก็ยังใหม่มาก ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ดีไหม ไม่แน่ใจว่าทุกคนจะเคยฟังเพลงของเราหรือเปล่า พอขึ้นไปร้องแล้วทุกคนร้องตาม ก็ดีใจมากๆ ครับที่ทุกคนร้องเพลงเราได้ (ยิ้ม)

ดาวน์โหลดอ่าน e-Book

เคยคิดมาก่อนไหมว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อ
ไม่ได้คิดว่าจะได้มีเพลงเป็นของตัวเองแบบนี้ครับ แต่ตั้งแต่เด็ก เราได้เห็นคุณพ่ออยู่บนเวทีมาตลอด มันเท่มากๆ เลยนะ พ่อทั้งเต้นและร้อง และก็มีคนเต็มฮอลล์มาเพื่อรอดูเรา เราก็อยากลองทำดูบ้างว่าจะได้แบบคุณพ่อไหม เพลงคนละชั้นคือจุดเริ่มต้นของผมเลยครับ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จกว่าที่คิดไว้เยอะเลย

แนวเพลงที่เจ้านายชอบเป็นแบบไหน
ผมจะชอบพวกอาร์แอนบี และแนวที่ค่อนข้างป็อปๆ ครับ อยู่กับเพื่อนถ้าได้โยกๆ ก็จะฟังฮิปฮอป จริงๆ ผมก็มีความคิดว่าอยากจะแต่งเพลงเองนะ แต่ผมคิดว่าเรื่องราวของผมมันยังไม่พอครับ การเขียนเนื้อเพลงต้องมีประสบการณ์ชีวิต ตอนนี้ผมก็เลยแต่งพวกทำนอง หรือพวกเมโลดีแทน แค่พอทำได้ครับ (ยิ้ม) ผมเล่นดนตรีด้วย เริ่มต้นจากตอนเด็กๆ อายุประมาณ 7-8 ขวบ ตีกลอง แล้วก็มาลองเล่นเปียโน ส่วนตอนนี้ก็เริ่มมาเล่นกีตาร์ครับ

IMG_2752 copy

สไตล์การแต่งตัวของเจ้านาย
ผมแต่งตัวอย่างที่เห็นกันบ่อยๆ เลยครับ จะเป็นแนวสตรีท กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ อย่างในมิวสิควิดีโอเพลงคนละชั้นก็เป็นเสื้อผ้าที่ผมเลือกเองครับ สิ่งที่ได้เห็นก็จะเป็นตัวตนของผมจริงๆ ทั้งหมด ในตอนนี้ส่วนมากผมจะเลือกด้วยตัวเองหมดเลยครับ

เมื่อเข้าวงการบันเทิง เจ้านายมีวิธีดูแลตัวอย่างไร
เพราะเราต้องใช้พลังมากขึ้นใช่ไหมครับ เราก็ต้องพักผ่อนเยอะๆ ครับเพื่อสะสมพลัง แล้วต้องทำเยอะมากขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเริ่มทำงานในวงการ จริงๆ ผมก็ออกกำลังเป็นประจำอยู่แล้ว ผมเล่นบาส บางทีก็ไปวิ่ง แค่ต้องทำให้มากขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนการกินก็กินได้ตามปกติเลยครับ

การดูแลแฟนคลับของเจ้านาย
เพราะคุณพ่อคุณแม่มีประสบการณ์ในด้านนี้มากกว่าผม คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าต้องเป็นตัวเองให้มากที่สุดครับ ผมเชื่อว่าหากเราสื่อสารกับแฟนคลับด้วยความจริงใจ เขาจะสัมผัสได้ เราก็เต็มที่กับเขา แฟนคลับอุตส่าห์มาหาเรา เราต้องตอบแทนให้ดีที่สุดครับ ไม่มีพวกเขาผลงานของผมก็ไม่ประสบความสำเร็จแบบนี้ (ยิ้ม)

ฝากผลงานเพลงคนละชั้น และผลงานต่อๆ ไป
ขอฝากเพลงคนละชั้น ไว้กับแฟนๆ ของผม และผู้อ่านนิตยสาร Kazz ด้วยนะครับ สามารถติดตามผลงานของผมได้ที่ Jaymidichannel ทาง Youtube อย่าลืมกด Subscribe เพื่อจะได้ไม่พลาดผลงานของผมและค่าย Jaymidi ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ

IMG_2775 copy