ต้องลองให้ได้! 5 ร้านสำหรับคนชอบดื่มชาไข่มุก

 ต้องลองให้ได้! 5 ร้านสำหรับคนชอบดื่มชาไข่มุก

KOI Thé (โคอิเตะ)

ร้านชานมต้นตำรับชื่อดังจากประเทศไต้หวัน ที่หลาย ๆ คนรู้จักจากการไปเปิดสาขาที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ล่าสุด KOI Thé ได้มาเปิดสาขาในประเทศไทย ชานมคุณภาพดีจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม ตั้งแต่การคัดเลือกใบชา การต้มชา และการทำไข่มุก ที่พิถีพิถันในการทำทุกขึ้นตอน ให้เหล่าคนรักชาได้มาลิ้มลองกัน

 

ATM Tea Bar
ชานมไข่มุกพรีเมี่ยมสุดล้ำไม่เหมือนใคร อร่อยจนต้องไปโดน การสั่งเครื่องดื่มที่ร้านนี้ เริ่มจากกดเลือกเมนูที่ตู้ ATM พอได้ใบเสร็จมา ก็นำไปยื่นให้พนักงานตรงจุดรับ Order พร้อมจ่ายเงิน แล้วเราก็จะได้เพจเจอร์สีขาวเพื่อรอรับเครื่องดื่ม เมื่อมีสัญญาณไฟขึ้น ก็ไปรับเครื่องดื่มได้ที่เคาน์เตอร์

 

Nomi Mono

ดื่มเครื่องชาเขียวที่ทุกๆคนชื่นชอบ ส่วนผสมมัชชะเข้มข้น คนกันทำ ชงเข้มข้อร่อยกำลังดี ชงกันต่อหน้าต่อตาและยังได้เห็นขั้นตอนในการทำอีกด้วย ชาเขียวมัชชะหอมนมสดคุณภาพชั้นดีรสชาติมันส์ บอกได้เลยว่าเด็ดแน่นอน


KAMU TEA

ชาเขียวที่นี่กลมกล่อม เข้มข้น ราคาไม่แพง คุณภาพดี เลือกระดับความหวานได้เป็นอีกร้านที่ต้องลองชิมให้ได้ และตอนนี้ KAMU TEA ที่มีมากกว่า 40 สาขาในปัจจุบัน โดยเฉพาะสูตรชาเขียวเมล่อน และ มัทฉะ ถั่วแดง ซึ่งเป็นที่เด็ดของร้าน KAMU TEA (คามุ) 


Osaka Mill Tea

 

เมนูเด็ด นมฮอกไกโด ไข่มุกโอซาก้า เป็นนมสดฮอกไกโดแท้ๆกลิ่นหอมมันชื่นใจ ใส่น้ำเชื่อมหรือไม่ใส่ก็ได้ แล้วก็มีไข่มุกรองพื้น ซึ่งก็คือนมสดไข่มุกนี่เอง ไข่มุกเจ้านี้ทำดี เหนียวหนึบไม่เละกำลังดี บอกได้เลยต้องไปลองชิมให้ได้นะจ๊ะ


 

ดาวน์โหลดอ่าน e-Book

http://www.ookbee.com/Shop/Magazine/KAZZMAGAZINE

https://www.mebmarket.com/ebook-67883-KAZZ-No.-137