Kazz Hi-Light : “เอม – สาธิดา” กับมุมอบอุ่นและอ่อนโยนที่ซ่อนอยู่

สนุกกับชีวิตในทุกวัน เพราะได้เป็นพลังบวกให้คนรอบข้าง
เอมคิดว่าใครที่มีความสุข คนก็อยากอยู่ใกล้ ใครก็อยากอยู่กับคนที่คิดบวกใช่ไหมคะ เอมอยากอยู่ใกล้คนแบบนั้น เอมก็เลยเป็นคนแบบนั้นให้คนอื่น อย่างเอมมีคนที่มาด้วยกัน เรามีฝันด้วยกันมาเป็นสิบๆ ปี อย่างพรีน (รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน) ซึ่งในขณะที่เราไล่ตามความฝันกันมา มันก็จะมีคนที่ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จ บางคนก็ท้อ บางคนก็เลิก เราก็ต้องให้กำลังใจ ดูเราสิ ขนาดเรามาอยู่ตรงนี้ได้ มาถึงตรงนี้ตรงที่เราเคยฝันไว้แล้วอะ เรายังรู้สึกว่าเราไม่เก่งเลย คุณจะหยุดได้ยังไง กว่าเราจะถึงวันนี้ นี่คือครั้งที่ 20 ของเรา ไม่มีใครโชคดีในครั้งแรกหรอก ถ้าไม่ได้เกิดมาเพื่อมันจริงๆ ถ้าเราไม่ได้โชคดีจริงๆ ทุกคนต้องสู้น่ะค่ะ ชีวิตมันก็คือการต้องสู้

จะมีใครบ้างที่จะได้เห็นมุมอบอุ่นใจดีของเอมอยู่บ่อยๆ
ก็คงเป็นเพื่อนน่ะค่ะ จริงๆ เอมเป็นคนที่ไม่ได้มีเพื่อนเยอะมาก แต่ทุกคนที่เป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อนกันจริงๆ เพื่อนมันคือเพื่อนอะ เพื่อนกันจะไม่อิจฉากัน จะไม่ว่าร้ายกันลับหลัง อกหักเมื่อไรมึงมา มานี่ (หัวเราะ) อยู่กับเรา อยู่คุยกันทั้งคืนได้ สำหรับเอม ความเป็นเพื่อนสำคัญมากนะคะ ในชีวิตเรา เรามีพ่อแม่ มีเพื่อน แค่นั้นเองนะ นอกนั้นเราก็ไม่ได้สนิทกับใครมากมาย เพื่อนอะ ถ้าต้องการกำลังใจเราก็จะไป (ยิ้ม)

ในฐานะสาววัยใสสองปีซ้อน อะไรคือนิยามของ “สาววัยใส” สำหรับเอม
ที่จริงต้องบอกว่าเอมสุดของสาววัยใสแล้วล่ะ อายุ 25 แล้วนะ (ยิ้ม) เอมรู้สึกว่า คำว่าวัยใสมันเป็นความรู้สึกข้างในน่ะค่ะ ความรู้สึกข้างในเราเป็นเด็กตลอดเวลา ไม่ได้แอ๊บนะ แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองอายุ 25 (หัวเราะ) รู้สึก 19 – 20 เอง เรากำลังแฮปปี้กับการทำงาน กับการสนุกในทุกๆ โอกาสที่เข้ามา การได้ร้องเพลงบนเวทีแล้วมีคนรักรอเราอยู่ข้างล่าง คอยเชียร์เรา เราก็รู้สึกว่าเรายังเด็กอยู่ตลอด (ยิ้ม) เด็กมันน่ารักอยู่แล้วอะ ใครๆ ก็รักเด็กที่น่ารัก แล้วถ้าเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว มันก็ต้องน่ารักสิ

FULL INTERVIEW IN

KAZZ 138 NUMSAOWAISAI 2018

MAKE IT YOURS AT KAZZ SHOP

 

 

or E-book version at