KazzForFan : มิวสิค BNK48 เต็มไปด้วยความสดใสกว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ไม่ใช่ง่าย

มิวสิค(แพรวา สุธรรมพงศ์) สาวน้อยอายุ 16 ปีมากไปด้วยรอยยิ้มจากวง BNK48 คุณพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่งผู้เต็มไปด้วยความสดใสร่าเริงและน่ารักคนนี้ กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ไม่ใช่ง่ายเลยละ เรื่องมันมีอยู่ว่า…

สาวน้อยคนนี้มาจากโรงเรียนหญิงล้วนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีความตั้งใจจะเป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก พกความตั้งใจนั้น ตะลุยไล่ตามความฝันอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเดินทางตามความฝันมากมายไม่ว่าจะเป็นการเต้นโคฟเวอร์ไอดอล ไปจนถึงงานคอสเพลย์ จนในที่สุดเธอก็ได้เข้าออดิชั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ 48 Groups ไอดอลชื่อดังจากญี่ปุ่น ด้วยความตั้งใจที่เต็มเปี่ยม สายตาที่แน่วแน่ และเสียงปิกาจูที่ทรงพลัง(ฮา) เธอก็ได้รับคัดเลือกเข้าสู่ BNK48 ในฐานะสมาชิก 1st gen ในที่สุด

ผ่านการฝึกซ้อมที่ยาวนานกว่า 5 เดือน ก้าวข้ามความเหนื่อยล้า ได้รับโอกาส ท้าทายพลังใจอันเข้มแข็งของเธอ ในที่สุดวันที่เธอรอคอยก็มาถึง วันที่เธอได้เดบิวท์ครั้งแรกในฐานะของ BNK48 เป็นวันที่เหล่าแฟนๆที่มาคอยให้กำลังใจก็ได้พบกับสาวน้อยน่ารักที่มาพร้อมกับทรงผมทาคามินะ(อดีตรุ่นพี่วง AKB48)และการโขกไมค์อันเลืองลือ ในวันนั้นแฟนคลับยังได้รับการประกาศเซมบัตสึและเซนเตอร์ของเพลงซิงเกิ้ล ’Aitakatta อยากจะได้พบเธอ’ เป็นที่เลื่องลือไปทั่วดินแดนไอดอลไทย

หลังจากนั้นเธอได้ออกเดินสายแสดงตามงานต่างๆ สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความสุขให้แก่เหล่าแฟนคลับอย่างเต็มที่ทั่วถึง นอกจากนั้นยังเป็นการฝึกฝนสกิลการร้องเล่นเต้นพูดของเธอให้พัฒนามากขึ้นในทุกๆวันอีกด้วย
และเธอได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่และสุดความสามารถตลอดมา จนผ่านเข้ามายังซิงเกิลที่สอง คุกกี้เสี่ยงทาย ที่ตอนนี้ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง และมิวสิคยังได้รับตำแหน่งเป็นเมมเบอร์แถวหน้าของเพลงนี้ และยังมีเพลง ’Aitakatta อยากจะได้พบเธอ’ ที่ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบ MV ของ ProjestS the series ‘Shoot I Love You’ ให้พวกเธอเข้าไปโลดแล่นอยู่ใน MV อีกด้วย

และความความพยายามที่ไม่เคยถดถอย ทำให้เธอได้รับโอกาสเป็นเซนเตอร์อีกครั้งในซิงเกิ้ลที่ 3 Shonichi คู่กับเนย เป็นโอกาสอันดีให้เธอได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และด้วยพลังของรอยยิ้มที่สดใสรูปหัวใจของเธอ ประกอบกับความพยายามและความตั้งใจที่แสดงออกมาในสีหน้าและแววตาอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง บนเวทีทุกๆการแสดงของเธอ สามารถสะกดสายตาคนดูให้โฟกัสที่เธอได้อย่างน่าทึ่งเพราะเหตุนี้ ถ้าให้เปรียบสาวน้อยผู้ซึ่งเกิดมาเพื่อเป็นไอดอลจริงๆ ต้องบอกเลย ‘มิวสิค’ นี่แหละมีพลังความเป็นไอดอลที่สามารถส่งพลังบวกและความรักต่อแฟนๆได้อย่างดีเยี่ยม และ แฟนๆได้ส่งกลับความรักให้เธอเช่นกัน เช่น การมาจับมือมิวสิคในงานจับมือ การทำเซอไพรส์ต่างๆให้ ล่าสุดทำป้ายอวยพรวันเกิด MRT VR ที่มีคนสนใจจำนวนมากอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นหนึ่งในพลังสนับสนุนให้กำลังใจสาวน้อยมากสเน่ห์คนนี้ บอกเลย คุณคิดไม่ผิดแน่ถ้าเลือกติดตามหรือโอชิมิวสิคสาวน้อยคนนี้ แล้วคุณจะพบกับความน่ารักและเป็นธรรมชาติไม่มีวันเบื่อแน่นอน~