Kazz Youngblood : ทำความรู้จักยูทูปเบอร์ผู้มากด้วยสไตล์ “Kayavine”

-Kayavine-

 

“สวัสดีครับ ผม เค เลิศสิทธิชัย ตอนนี้ศึกษาชั้นปีที่ 3

University of Wisconsin ที่อเมริกา คณะคณิตศาสตร์ประกันภัยครับ”

 

 

เคมาจากไหน ทำไมใครๆ ก็รู้จัก “Kayavine”

เริ่มจากการทำคลิปวิดีโอทาง Youtube และ Facebook ที่เกี่ยวกับการศึกษาและไลฟ์สไตล์ของเราครับ เคชอบท่องเที่ยวด้วย ก็เลยอัดคลิปวีดิโอให้คนที่ไม่โอกาสไปได้รู้ว่าเป็นยังไง เเละเผื่อในอนาคตเขาอาจจะไป เขาอาจจะมี Reference ว่าถ้าวันหนึ่งไปอเมริกา อย่างไปที่แบบนี้มันจะเป็นยังไง ไปยังไงครับ แล้วก็พูดถึงเรื่องการศึกษาด้วยว่าดีหรือไม่ดี หรือแตกต่างกับไทยยังไง

เคโดดเด่นเรื่องแฟชันและสไตล์นะเอาจริงๆ รีวิวแฟชันแบบเมกันสไตล์ให้เราฟังหน่อย

หลากหลายมากครับ อเมริกาเป็นประเทศที่ใหญ่ ซึ่งเเต่ละรัฐก็จะมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันไป เเต่ละรัฐก็เหมือนเเต่ละประเทศก็ว่าได้ ไปทางเหนือจะหนาวมากๆ -3 องศา แต่ลงใต้ 30 องศา อุณหภูมิห่างกันเยอะมากๆ แน่นอนแฟชันก็แตกต่างกันไป แต่ละที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเมืองหนาวเป็นแฟชั่นอีกอย่างหนึ่ง เมืองร้อนก็มีแฟชั่นอีกอย่างหนึ่ง กลุ่มแต่ละกลุ่มก็ต่างกัน เช่น ฮิปฮอป อินดี ซึ่งเขาก็จะเเต่งตัวต่างกัน ยิ่งที่มหา’ลัย ก็ยิ่งแต่งตัวแตกต่างกันมากครับ ไปไหนก็เจอแต่ละสไตล์เต็มไปหมด

แล้วถ้าเทียบกับที่ไทย

เคคิดว่ามันอยู่กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ของเเต่ละคนว่าแต่ละคนสไตล์เป็นยังไง อาจจะมีความคล้ายกันบ้าง เคก็เชื่อว่าหลายๆ คนก็ดูแฟชั่นจากปารีส อเมริกา อาจจะได้อิทธิพลจากหลายที่มามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นสไตล์ของตัวเอง อาจจะไม่เหมือนของเขา แต่อาจจะคล้ายๆ กันบ้าง อยู่ในโทนเดียวกัน เช่นสตรีท ก็อาจเป็นสตรีท แต่ไม่เหมือนเขาหรอก มีบางอย่างที่แตกต่าง แต่ก็อาจจะคล้ายกัน

แล้วสไตล์ของ Kayavine ล่ะ เป็นแบบไหน

เราเป็นพวกแบบหนักเหมือนกันครับ (หัวเราะ) ก็จะเป็นพวกสตรีทแฟชันครับ

พวกแบบหนักอย่างเค (ศัพท์เฉพาะของ Kayavine เท่านั้นจริงๆ) มีแอกเซสเซอรีแบบไหนยังไงเยอะที่สุด

สะสมเยอะที่สุดน่าจะเป็นรองเท้าครับ เป็นคนชอบซื้อรองเท้า รองเท้าแบบไหนที่กำลังมาหรือหาซื้อยาก เราก็พยายามหาซื้อไว้เก็บไว้ครับ รองเท้าเป็นไฮไลต์ที่สุด (ยิ้ม)

เรามีมุมมองยังไงเกี่ยวกับเเฟชั่นในสมัยนี้

คิดว่ามันเป็นสังคมที่ยอมรับและเปิดรับแฟชั่นมากขึ้นครับ คนแต่ละเพศ ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรสังคมก็ยอมรับกันหมดแล้ว อย่างผู้ชายบางคนเริ่มแต่งหน้า ทั้งที่เป็นผู้ชายแท้ๆ นะ หรือผู้หญิงบางคนเริ่มตัดผมสั้นกัน แต่ละคนก็มีความชอบความแตกต่างที่ไม่เหมือนกัน อยากจะให้หาตัวเองให้เจอครับผม

 

 

 

Kayavine’s Dream Girl

เมื่อก่อนเราอาจจะชอบผู้หญิงที่สวยๆ ขาวๆ เป็นลูกครึ่ง แต่พอเราโตมา เรารู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มันไม่ได้สำคัญอะไรมาก เอาแค่เข้ากันได้ เขาเข้าใจเรา เราเข้าใจเขา แล้วก็มีเวลาให้กันมันก็โอเคแล้วครับ (ยิ้ม) สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเข้าใจกัน ถ้าเราเข้ากับเขาไม่ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะสวยขนาดไหนอะ มันก็ไปกันไม่รอด

 

 

 

Youtube Channel : Kayavine

Facebook Fanpage : Kayavine

InstagramKayavine

 

ดาวน์โหลดอ่าน e-Book