KazzForFan : “แน็ก-โฟกัส” สบตาหวานนอกจอ สวมบท “คู่รัก” ในมิวสิควีดีโอเพลง “สุดท้าย”

KAZZ FOR FAN
“แน็ก-โฟกัส” สบตาหวานนอกจอ
สวมบท “คู่รัก” ในมิวสิควีดีโอเพลง “สุดท้าย”

โด่งดังมาด้วยกันในอดีตจนถึงปัจจุบัน  แน็ก-ชาลี ปอทเจส กับ โฟกัส จีระกุล จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” เมื่อ 15 ปีก่อน  ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในมิวสิควีดีโอเพลง “สุดท้าย” ของ หนุ่มแน็ก ที่วันนี้ได้กลายมาเป็นศิลปิน “วงชาลี” ของค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย แน็ก-ชาลี ปอทเจส (ร้องนำ), ดั๊ก-กิตติภพ ฤกษนันทน์ (กลอง), จอร์จ-วุฒิภัทร โตสกุลวณิช (เบส) และ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีต้าร์)

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “สุดท้าย” ของ วงชาลีSuperMan Studio (ซูเปอร์แมน สตูดิโอ) ย่านคลองทวีวัฒนา ที่เซตเป็นบ้านของพระเอกและนางเอก กับฉากหวานของ แน็ก และ โฟกัส ที่ชวนฟินจิกหมอน  พร้อมหยอกล้อมองตาซึ้งตามประสาคนรัก ก่อนทุกอย่างจะกลายเป็นแค่ภาพความทรงจำที่เกิดขึ้นของ แน็ก เพียงลำพัง ซึ่งในมิวสิควีดีโอมีซีนหวานค่อนข้างเยอะ ทั้งหยอกล้อแกล้งกันบนเตียงนอน, นอนสบตา และกอดกันแบบคู่รัก ก็ทำเอา แน็ก ออกอาการประหม่ากับฉากสวีทที่ต้องถ่ายทำ แม้จะรู้จักและคุ้นเคยกับ โฟกัส มาตั้งแต่เด็กก็ตาม แถมงานนี้ยังมีคุณแม่ของโฟกัสมาคอยสังเกตการณ์ในกองถ่ายอีกต่างหาก ยิ่งทำให้ แน็ก ออกอาการเกร็งและเกรงใจ ทางผู้กำกับฯ จึงเรียกบรีฟบทใหม่อีกครั้ง โดยมี โฟกัส ออกโรงแนะนำ แน็ก ให้เข้าฉากสวีทด้วยตัวเอง พร้อมบอก แน็ก ทำตามบทให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจกัน งานนี้ แน็ก รวบรวมสติใหม่ เริ่มนับ 3-2-1 แอคชั่น!!!  แน็ก-โฟกัส เข้าซีนหวานตามบทรักใสๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ทำคนที่ลุ้นอยู่ในคราวนี้ ไม่ต้องลุ้นเก้อ เพราะหยอดหวานไม่มีสะดุด!  แน็ก กล่าว “ผมห่างจากซีนหวานๆ แบบนี้มานานจริงๆ ครับ ดีนะ ที่มีโฟกัสช่วยส่งอารมณ์ให้ผ่านซีนไปได้ครับ”

ฟาก โฟกัส บอกว่า “โฟกัสรับงานแสดงมาตลอดค่ะ เลยไม่ตื่นเต้นกับบทแบบนี้เท่าไหร่ มองตาแน็กก็รู้เลยว่าเขาเขินเรา ก็เลยพยายามพูดปลอบใจให้เขาคลายกังวล ซึ่งเขาก็ตั้งใจนะคะ แต่ก็มีแอบเขินหลุดหัวเราะบ้างค่ะ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “สุดท้าย” ของ วงชาลี ได้ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป