Kazz Exclusive : In The Magic Hour with “พรีม – รณิดา”

EXCLUSIVE TALK WITH JPREEM

 

Special Guest : @jpreem (พรีม – รณิดา เตชสิทธิ์)

Exclusive Place : Office Kazz Magazine

 

 

 

ชั่วโมงต้องมนต์

ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 3HD

เวลา 20.15-22.45 น.

 

ในชั่วโมงต้องมนต์ พรีมต้องรับบทเป็นสาวโลกสวยแสนดี และเกย์ขี้วีนแบบสลับไปมา มันต้องยากแน่เลยใช่ไหม

ยาก ยากมากค่ะ ยากมากก ยากแบบ จริงๆ ละครเรื่องนี้มันจะมีความกุ๊กกิ๊กมากเหมือนกันนะคะ คาแรกเตอร์ที่พี่บอมเล่นก็มีความเล่นหน้าเล่นตา เป็นสาว จำได้เลยว่าครั้งแรกที่ไปเวิร์กชอป พี่บอมเขาก็ไปเวิร์กชอปก่อนพรีมมานิดนึงแล้วค่ะ เขาก็เริ่มจะพริ้วแล้วอะ แล้วเป็นพรีมที่ใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ คอนเวิร์สไปหาผู้กำกับ แล้วผู้กำกับก็แบบ ‘ฮืม ยังไงดี’ พรีมก็เหมือนต้องเคาะกำแพงตัวเองใหม่หมดเลยค่ะ ต้องทำตัวเป็นสาว มันเกินคำว่าสาวไปอีกด้วยซ้ำ

นั่นก็คือพรีมต้องเพิ่มจริต ?

ช่ายยย เพิ่มจริตเข้าไปเยอะมาก แล้วมันเป็นจริตผู้หญิง แต่ว่าแรงอะ มันเป็นแรงของผู้ชาย มันมีความยากตรงนี้ด้วย

การต้องแสดงเป็นเกย์ (ที่ขี้วีนด้วย) ยากกว่าการต้องสวมคาแรกเตอร์ผู้ชายแค่ไหน อะไรคือสิ่งที่พรีม รณิดาต้องแบกรับในการแสดงเป็น ‘บุญสิตา’ ที่มีวิญญาณของ ‘ณฤทธิ์’ อยู่ข้างใน

คาแรกเตอร์ของพี่บอมเขาก็ไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงเต็มตัว ถูกไหมคะ พอเอาเรามาอยู่ในร่างผู้หญิงคนนึง มันก็จะมีความไม่ถนัด หนึ่ง ในเรื่องที่ว่าเขาเป็นผู้ชาย สอง มันก็จะต้องมีจริตเกินกว่าอีก ไม่งั้นหนูจะดูเหมือนเล่นเป็นผู้หญิงเซ็กซี่คนนึง มันยากตรงเนี๊ยะ แต่ว่าโชคดีที่พรีมสนิทกับพี่บอมมาแล้วประมาณนึงค่ะ ก็เลยทำให้คุยกันง่ายขึ้น แล้วพรีมเองก็ไม่เขินไม่อายที่จะเลียนแบบท่าทางของเขา มีอะไรก็ถามเขาได้เลย (ยิ้ม)

แล้วอะไรคือเทคนิคที่ทำให้เราเป็นคุณณฤทธิ์ได้เหมือนกับมีวิญญาณเขามาอยู่ในร่างเราจริงๆ

ด้วยความที่ว่า เราเล่นชีวิตของอีกคนๆ นึงอะ มันไม่ใช่ชีวิตที่เราประดิษฐ์ขึ้นมาเองได้ ถูกไหมคะ หนูก็เลยต้องนั่งหน้ามอนิเตอร์ทุกครั้ง ต้องมานั่งจับสังเกตกริยาท่าทางของเขาหมดเลยค่ะ ว่าเขาเล่นยังไง ถ้าเกิดว่ามีใครด่าเขา เขาจะรีแอ็กกลับไปยังไง ต้องเลียนแบบยันอารมณ์ที่เขาตอบโต้กลับไป ยันร่างกายภายนอกหมดเลยค่ะ

ถ้าให้พรีมเลือกได้ว่าอยากจะสิงในร่างใครสักคน คนคนนั้นจะเป็นใคร

ต้องเป็นคนไทยไหมคะ

คนไทยก็ได้ หรือไม่คนไทยก็ได้

หนูอยากไปสิงพี่สู่ขวัญ มันดูสนุกมากอะ ไปนั่งชอปปิง ถ่ายรายการ สวย อะไรอย่างเนี้ย ชีวิตดูแฮปปี ชีวิตพี่เขาดูลงตัวดีค่ะ อยากไปสิงเขาอะ (เสียงจริงจัง) แล้วหนูเป็นคนผมยาวมาตลอดอะค่ะ แล้วพี่เขาก็ผมสั้น (ยิ้ม) ไปสิงเขาก็ดี เราก็จะได้ผมสั้นไปวันนึง

คำถามสุดท้าย ทำไมทุกคนต้องดูชั่วโมงต้องมนต์

ทุกคนคะ ทุกคนต้องช่วยดูสูทสีสวยของพี่บอม (หัวเราะ) แล้วก็ต้องดูเพราะว่า พรีมมั่นใจมากว่าคนไม่เคยเห็นพี่บอม หรือว่าไม่เคยเห็นหนูในบทบาทแบบนี้ แล้วก็เป็นละครที่พวกหนูไม่มีคำว่าห่วงสวยห่วงหล่อแม้แต่นิดเดียวเลย แล้วมันให้ข้อคิดด้วยค่ะ เป็นละครฟีลกู๊ดมากเลยอะ พรีมเชื่อว่าคนเรามันต้องการอะไรแบบนี้แหละ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram @jpreem