RisingStar : บาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFIVE มีแต่ความคิดถึงให้แฟนคลับเสมอ

บาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFIVE มีแต่ความคิดถึงให้แฟนคลับเสมอ

 

สำหรับทั้งสามคน ความห่างไกลมีผลต่อความรักไหม

คอปเตอร์ : มีครับ อย่างผมนี่เคยเจอกับตัวครับผมเป็นเพื่อนสนิทผมที่เรียนกันมาตั้งแต่อนุบาลจนถึงประถมฯ แล้วเขาตัดสินใจไปเรียนมัธยมฯ ต่อที่ต่างประเทศ มันก็เป็นความรู้สึกที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ววันหนึ่งเขาหายไป เราก็รู้สึกว่ามันจะเป็นเหมือนเดิมไหมมันก็ทรมาน ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกันนะครับแต่ความรู้สึกมันก็ไม่ได้สนิทกันเหมือนเด็กๆ แล้ว

บาส : ถามว่ามีผลไหมผมคิดว่ามันก็มีบ้างแต่ก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับเพราะว่าเดี๋ยวนี้มันก็มีโซเชียลสามารถคุยกัน โทรหากันได้เหมือนอย่างเวลาผมคิดถึงคุณแม่ก็โทรหา ส่งความรู้สึกที่เรารู้สึกถึงเขาได้คิดถึงก็บอกว่าคิดถึงมันก็ช่วยให้ความรู้สึกเหล่านั้นเบาลงได้ครับ

คิมม่อน : ต้องบอกว่าโชคดีที่สมัยนี้มันสามารถติดต่อกันง่าย คืออย่างบาสเขาต้องมาทำงานไกลบ้านเกิดตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ก็โชคดีที่ได้โซเชียลมาช่วยระบบสื่อสารสมัยนี้มันดีจะ Facetime เห็นหน้ากันก็ทำได้

เนื้อเพลง Whenever พูดถึงความคิดถึง มีความคิดถึงครั้งไหนไหมที่รู้สึกว่าทรมาน

คิมม่อน : เมื่อก่อนเราไปแฟนมีตกับแทบจะทุกสัปดาห์ทุกเดือนเลย พอไม่ได้ไปแล้วมันก็เหงา มันแปลกนะครับพูดไปคนอื่นอาจจะไม่เข้าใจแต่ว่าการได้เจอกันแค่เขานั่งอยู่ข้างล่างและเราอยู่บนเวทีแต่ไม่รู้ทำไมมันมีความผูกพันเฉยเลย คิดถึงหน้าเวลาเรามองจากเวทีและเห็นหน้าพวกเขาจำได้บ้างจำไม่ได้บ้างแต่มันเป็นภาพรวมๆ เป็นหมู่ๆ มันเป็นเหตุการณ์ที่เราคิดถึงครับ คิดถึงมากๆ คนอื่นมีอะไรเสริมไหมพูดอยู่คนเดียวเลยเนี่ยเขียนออกมามีแต่ คิม คิม คิม คิม (หัวเราะ)

บาส : การเคยเจอแล้วไม่ได้เจอครับ เรามาอยู่ตรงจุดนี้ด้วยกันมันก็เป็นความรู้สึกเดียวกันเลยครับ บางคนที่ตอนนี้ไปไหนไม่รู้แล้วผมก็ยังคิดถึงนะครับ

 

ติดตามบทสัมภาษณ์เรื่องราวของทั้งสามหนุ่มได้ใน 
#KazzMagazine 141 ปกโป๊ปมิว

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่
https://kazz-magazine.com/product/kazz-141-pope-mew/

 

หรือดาวน์โหลด E-Book