‘เฉินหลง-หยางหยาง’ พร้อมระเบิดความมันส์! ในภาพยนตร์ซุปเปอร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ‘Vanguard’

สำหรับแฟนหนังของตำนานฟัดจากคู่หูผู้กำกับและนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง “สแตนลี่ ตง” และ “เฉินหลง” ก็ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เพราะทั้งคู่พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่ “หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง” ก็ได้ฤกษ์โคจรมาพบกันในภาพยนตร์ซุปเปอร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ร่วมทุนสร้างไทย-จีน เรื่อง “แวนการ์ด (Vanguard)” พร้อมฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้ระเบิดความมันส์พร้อมกันอีกครั้ง พร้อมกับประเทศจีน หลังเลื่อนการเปิดฉายจากสถานการณ์โควิดระบาดทั่วโลก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

โดย“บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากภาพยนตร์แอนิเมชันจีนชื่อดัง ‘นาจา’ได้เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการยึด 3 องค์ประกอบหลักในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อความบันเทิง (3Cs) ได้แก่ คอนเซ็ปท์ (Concept) คอนเทนต์ (Content) และคาแรคเตอร์ (Character) ในการเลือกภาพยนตร์จากต่างประเทศเข้ามาฉาย หวังนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้ชมภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด (Vanguard)” มีองค์ประกอบครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์ได้เป็นอย่างดี ทั้งคอนเซ็ปท์ของภาพยนตร์ที่มีหลากหลายมิติ ซิกเนเจอร์ของคาแรคเตอร์หลักคือ ศิลปะการต่อสู้และอารมณ์ขันสไตล์เฉินหลง

ภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด” (Vanguard) เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ งานนี้พี่ใหญ่ “เฉินหลง” จะนำทีมน้องใหม่ “หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง” มาบู๊กันสนั่นโลกแค่ไหน พิสูจน์กันได้จากตัวอย่างภาพยนตร์

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ กล่าวถึงภาพยนตร์ซุปเปอร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีว่า “แวนการ์ด (Vanguard) คือผลงานที่ผู้กำกับ “สแตนลี่ ตง” ประกาศว่าเป็นผลงานที่เขาภูมิใจที่สุด เพราะทั้งตัวเขาเอง ทีมนักแสดง และทีมงานทั้งหมดต่างทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้กันแบบสุดๆ อีกทั้งยังทุ่มทุนสร้างฉากซุปเปอร์แอ็คชั่น ตั้งแต่การเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำได้อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม สมจริง ตระเวนถ่ายทำ ทั้งบนบก ในน้ำ กลางอากาศ ในหลากหลายประเทศ ได้แก่  อังกฤษ, แอฟริกา, ตะวันออกลาง, ดูไบ, ไต้หวัน, จีน พร้อมสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กซ์ต่างๆ ทั้งรถหรู เรือรบ เครื่องบิน และสัตว์ที่มาเข้าฉาก ไปจนถึงสปิริตของนักแสดงทุกคน ที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในแต่ละฉากแบบพลีชีพกันเลยทีเดียว การันตีได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการปลุกตำนานฟัดสุดมันส์ระดับพระกาฬข้ามทวีปสไตล์เฉินหลงได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่แท้จริง”

Source : YouTube T&B Media Global, imdb, THEO-朱正廷

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่