หัวใจสลาย! ‘Hangyul-Dohyon’ โพสต์คลิปขอโทษแฟนๆ กับข่าวร้ายยุบวง ‘X1’

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กันเมื่อมีข่าวด่วนประกาศออกมาจากต้นสังกัดของบอยกรุ๊ป ‘X1’ อย่างเป็นทางการว่าจะมีการยุบวง!! โดยวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาทางหน่วยงานของพวกเขาเปิดเผยการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไปนี้

สวัสดี

นี่คือ Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment และ Brand New Music

สมาชิก X1 และตัวแทนแต่ละหน่วยงานได้มีการเจรจาภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงเป็นเอกฉันท์ แต่เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ เราจึงตัดสินใจที่จะยุบวง

ตามคำแถลงของ CJ ENM ให้ความเห็นว่า “CJ ENM ทำงานให้กับ X1 เพื่อทำกิจกรรมต่อ แต่เราก็เคารพตำแหน่งของหน่วยงานที่ตัดสินใจในการยุบวงของ X1”

ซึ่งประกาศข่าวยุบวงของ X1 อย่างกระทันหันในครั้งนี้สร้างความเสียอกเสียใจให้กับแฟนคลับ เพราะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ครั้งหนึ่งพวกเขาได้สร้างความสุขให้แฟนๆ หลังจากเดบิวต์ผลงานมาได้เพียงแค่ 5 เดือนนับตั้งแต่มีการตัวครั้งแรกในวันที่ 27 สิงหาคม 2019 จากการเป็นผู้ชนะผลโหวตในรายการเรียลลิตีโชว์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ‘Produce X 101’ จนทำให้พวกเขาได้รับคัดเลือกเข้ามาเป็นศิลปินบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ แต่ด้วยเหตุอันไม่โปร่งใสของผลการโหวตในรายการ จนทำให้เกิดเป็นคดีฉาวเกี่ยวกับการบิดเบือนผลโหวตที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในช่วงตอนสุดท้ายของรายการ จึงทำให้มีการสืบสวนสอบสวนเพื่อค้นหาความจริง แล้วพบว่ามีการโกงผลโหวตเกิดขึ้นจริงตามที่สงสัย และได้มีการดำเนินคดีกับรายการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องของรายการ นำมาซึ่งสาเหตุสำคัญของการยุบวง X1 ดังกล่าว

หนุ่มๆ สมาชิกของวง X1 ไม่ว่าจะเป็น Lee Hangyul และ Nam Dohyun ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับแฟนคลับต่อข่าวร้ายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักให้อย่างมากมาย และคอยให้การสนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

“ สวัสดีผมคือ Lee Hangyul
เมื่อพวกคุณเห็นข่าวร้ายผมแน่ใจว่าพวกคุณทุกคนคงจะรู้สึกตกใจ ผมอยากขอโทษทุกคน ในขณะที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างและได้พบกับคนดีมากมายและได้รับความรักที่พวกคุณให้กับผม ผมจะไม่ลืมมันทั้งหมด ผมจะจดจำวันเวลาแห่งความสุขเหล่านั้น ผมขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง และสำหรับ Swing Entertainment ขอขอบคุณที่ทำงานหนักครับ”

ข้อความถึงแฟนคลับจากหนุ่ม Nam Dohyon 

View this post on Instagram

남도현 원잇에게

A post shared by MBK BOYS Official instagram (@mbkboys_official) on

ทางด้านแฟนคลับ ‘ONE IT’ ถึงแม้ว่าจะหัวใจสลายและเสียอกเสียใจกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้น แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจสมาชิกของ X1 ไม่ว่าจะเป็น Han Seung-woo, Cho Seung-youn, Kim Woo-seok, Kim Yo-han, Lee Han-gyul, Cha Jun-ho, Son Dong-pyo, Kang Min-hee, Lee Eun-sang, Song Hyeong-jun และ Nam Do-hyon และขอบคุณที่พวกเขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขในชีวิต

ข้อมูลจาก : soompi, IG mbkboys_official, leehangyl

ภาพจาก : Twitter x1official101

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่